Nội dung

one me là chiếc smartphone cao cấp thứ 4 của htc trong dòng One được giới thiệu sau One M9. Sản phẩm là sự pha trộn nhiều đặc điểm khác nhau trên các smartphone Android đời mới tới từ nhà sản xuất Đài Loan. Tuy nhiên, gây chú ý nhất khi là chiếc HTC đầu tiên dùng vi xử lý Helio X10 đời mới của MediaTek, với 8 nhân 2,2GHz nền tảng 64-bit. Trước đó, chip của MediaTek chủ yếu tập trung vào các sản phẩm tầm trung.

Htc ra smartphone 2 sim màn hình 2k cấu hình mạnh

Đi kèm với chip Helio X10 của MediaTek là RAM 3GB như trên One M9. Tuy nhiên, One ME được trang bị màn hình 5,2 inch với độ phân giải 2K sắc nét hơn. Mặt trước còn được tích hợp thêm cảm biến vân tay dù vẫn có hệ thống loa kép BoomSound, tích hợp công nghệ Dolby Surround. Viên pin của ME không đổi khi giữ dung lượng 2.840 mAh như các model tiền nhiệm.

Khác biệt ở thiết kế của One ME so với M9 hay M9+ là mặt lưng làm từ chất liệu Polycarbonate nguyên khối thay vì nhôm. Hệ thống camera chính chỉ là dạng đơn với cảm biến 20 megapixel, đi kèm đèn flash LED kép. Trong khi ở phía trước, camera phụ có độ phân giải 4 megapixel với cảm biến UltraPixel.

Một điểm lưu ý khác là htc one me sẽ hỗ trợ kết nối 2 SIM, mạng 4G LTE bên cạnh các kết nối thông dụng như Bluetooth 4.1, Wi-Fi ac, NFC.

Htc ra smartphone 2 sim màn hình 2k cấu hình mạnh

HTC chưa cho biết thông tin sản phẩm liệu sẽ có được bán ra ngoài thị trường Trung Quốc hay không. Tại Việt Nam, One M9 vẫn là model cao cấp của tên tuổi này với giá thị trường khoảng 15 triệu đồng. Sắp tới, hãng sẽ đưa thêm một model cao cấp khác về là One E9 Plus với màn hình 2K.

Tuấn Anh 
Ảnh: GSMArena

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm