Nội dung

Theo Slashgear, mẫu máy tính bảng 10,1 inch của htc mang tên Puccini sẽ được ra mắt vào ngay tháng sau. Hàng loạt tin đồn trước đây cho thấy model này có cấu hình "khủng" với vi xử lý lõi kép Qualcomm MSM8660 tốc độ 1,5GHz và chạy Android 3.0.1 (có thể nâng cấp khi ra mắt chính thức).

Htc puccini chip lõi kép 15 ghz ra mắt tháng sau
Giao diện màn hình được cho là của HTC Puccini. Ảnh: 911htc.

Trong khi đó, nguồn tin từ Digitimes cho hay công nghệ màn hình cảm ứng trên htc puccini là công nghệ lai giữa cảm ứng điện trở để có thể dùng bút và cảm ứng điện dung với ngón tay như hiện tại cùng bút kỹ thuật số.

Cũng giống như Flyer đã bắt đầu bán ra thị trường, Puccini cũng có ứng dụng Evernote trực tuyến giúp người dùng đồng bộ các ghi chú của mình lên mạng để sử dụng và theo dõi trên nhiều thiết bị khác nhau. Công nghệ mới giúp người dùng có thể dễ dàng ký kết các văn bản ngay trên tablet của mình.

Một số nguồn tin khác như 911htc trước đây cho rằng Puccini còn được trang bị kết nối 4G LTE để sử dụng tại nhà mạng AT&T (Mỹ).

Tên gọi Puccini lấy theo tên của nhà soạn nhạc Opera nổi tiếng vào thế kỷ 19 và 20 là Giacomo Puccini. Chính vì vậy, nhiều suy đoán rằng máy sẽ có thiên hướng về giải trí với công nghệ âm thanh mới hay phần mềm chuyên dụng.

Minh Phương

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm