Nội dung
Htc one max có nắp lưng tháo rời và cảm biến vân tay

htc one max nằm gọn trong bàn tay. Ảnh: Androidcentral. 

Trước thời điểm ra mắt được cho là vào ngày 17/10 tới đây, những hình ảnh về mẫu htc one max liên tục bị rò rỉ. Cuối tuần trước, sản phẩm xuất hiện trên một trang web tiếng Trung Quốc với kiểu dáng lớn, nắp lưng thay đổi và dài hơn một chút so với mẫu Galaxy Note 3 mới ra mắt của Samsung. 

Tuy nhiên, khả năng tháo rời nắp lưng của máy chỉ được khẳng định khi hôm nay nhân viên của mạng nhà Verizon xác nhận thông tin này đi kèm là hai hình ảnh khá rõ nét của HTC One Max. Dù có kích thước lớn hơn khá nhiều so với iPhone nhưng máy vẫn nằm vừa trong lòng bàn tay của người chụp. 

One Max giữ kiểu dáng thiết kế tương tự như mẫu One nhưng to hơn với hệ thống loa stereo Boomsound ở hai đầu máy. Lớp vỏ nhôm sang trọng cùng kiều dáng vuốt cong ở mặt sau. Sau khi tháp phần nắp phía sau, có thể quan sát thấy khe cắm thẻ nhớ microSD ở gần góc trên bên phải và khe cắm thẻ sim phía dưới. Gần chính giữa ngay dưới camera là cảm biến nhận dạng vân tay. 

Htc one max có nắp lưng tháo rời và cảm biến vân tay

Mặt sau máy có cảm biến nhận dạng vân tay. Ảnh: ePrice. 

Theo Gsmarena, One Max có màn hình 5,7 inch thay vì 5,9 inch như các tin đồn trước đây. Máy cũng chỉ có bộ nhớ trong 16 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài microSD. Sản phẩm sử dụng camera Ultrapixel 4 megapixel, chip snapdragon 800. 

Phiên bản One Max dành cho Trung Quốc có thể sử dụng 2 sim trong khi bản dành cho nhà mạng Verizon (Mỹ) tương tự như phiên bản quốc tế chỉ khác logo HTC được thay bằng tên Verizon. 

Thêm ảnh HTC One Max

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ảnh HTC One Max

Máy dài hơn một chút so với Note 3.  So dáng với mẫu One thường.  Mặt sau với cảm biến vân tay.  Vỏ tháo rời. ...

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

‘iPhone 6 sẽ có màn hình 4,8 inch’

Sau khi iPhone 5S trình làng, các tin đồn về iPhone thế hệ thứ 8 bắt đầu nóng lên, nhất là khi một số nguồn tin khẳng định điện thoại tiếp theo của Apple sẽ có màn hình cỡ lớn.

Xem thêm