Nội dung

Trong khi One M9 mới có mặt trên thị trường chưa lâu, HTC lại vừa công bố One M9 Plus (One M9 Plus) tại Trung Quốc. Đây được coi là một phiên bản nâng cấp của M9 khi ngoại hình không thay đổi nhiều, nhưng sở hữu màn hình siêu nét độ phân giải QuadHD để cạnh tranh với Galaxy S6.

Htc one m9 ra mắt với màn hình siêu nét cảm biến vân tay

One m9 plus được trang bị màn hình 5,2 inch, lớn hơn 0,2 inch so với M9 nhưng độ phân giải cao hơn nhiều so với chuẩn Full HD. Khác với màn hình QuadHD 2K của Galaxy S6 và S6 Edge, HTC vẫn sử dụng tấm nền LCD IPS thay vì SuperAMOLED. smartphone HTC vừa ra cũng chạy hệ điều hành android 5.0 với giao diện Sense 7. 

Thiết kế của One M9 Plus vẫn giữ phong cách vỏ kim loại nguyên khối với những đường nét như M9, nhưng phần loa BoomSound bên dưới màn hình được chia đôi để đặt vào phím Home dạng cứng với cảm biến vân tay. Chi tiết giống với bộ đôi Galaxy đời mới của Samsung.

Htc one m9 ra mắt với màn hình siêu nét cảm biến vân tay

Ở mặt lưng, phiên bản Plus lại cho thấy nét giống với One M8 năm ngoái khi được trang bị hệ thống camera kép với một camera chính độ phân giải 20 megapixel. Màn hình độ phân giải cao hơn, lớn hơn nhưng htc one m9 plus chỉ dùng viên pin dung lượng 2.840 mAh như M9.

Cấu hình trên One M9+ cũng được HTC điều chỉnh lại khi phiên bản vừa ra mắt tại Trung Quốc dùng vi xử lý 8 nhân MT6795T tốc độ 2,2GHz của MediaTek thay vì Qualcomm Snapdragon 810 như One M9. Trong khi RAM của máy vẫn là 3GB. Hiện chưa rõ thông tin One M9+ có thêm phiên bản dùng chip Qualcomm hay không.

Ảnh HTC One M9+

Tuấn Anh
Ảnh: IT168

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm