Nội dung

Dù có độ phân giải ảnh 4 megapixel cho kích thước nhỏ, htc one lại sở hữu công nghệ Ultrapixel cùng chip xử lý mới ImageChip 2, ống kính 28 mm có f/2.0... giúp chụp ảnh tốt và đặc biệt là có khả năng bắt sáng cao gấp ba lần thông thường, hữu dụng trong điều kiện ánh sáng yếu.

Trong phần thử sức với iphone 5 mới được thực hiện, Cnet Asia cho biết phiên bản HTC One sử dụng chạy bản phần mềm chưa phải là cuối cùng. Vì thế, chất lượng camera của HTC One có thể khác khi xuất hiện trên thị trường chính thức. Trong khi smartphone của apple là bản thông thường đang có trên thị trường.

so sánh chất lượng camera của HTC One với iPhone 5, ảnh chụp từ One ở trên và iphone 5 ở dưới (độc giả bấm vào hình để xem ảnh kích thước lớn):

Htc one đọ camera với iphone 5

Chụp trong phòng, camera Ultrapixel của HTC One cho hình ảnh sáng hơn và màu sắc cân bằng tốt hơn iPhone 5.

Htc one đọ camera với iphone 5
Trong ánh sáng yếu, ảnh chụp từ hai smartphone đều khá nhiễu. Tuy nhiên, ảnh của HTC One vẫn cho độ sáng tốt và đẹp hơn một chút nếu so với iPhone 5.
Htc one đọ camera với iphone 5
Sự chênh lệch thấy rõ hơn giữa camera của 2 model khi chuyển sang chế độ chụp chân dung và ngoài trời. HTC One đo sáng tốt hơn trong khi ảnh từ iPhone 5 bị lóa.
Htc one đọ camera với iphone 5
Ở phần chụp macro, iPhone 5 cũng không bằng HTC One khi đối thủ có ống kính góc rộng, khả năng thu sáng tốt hơn cho bức hình có độ chi tiết cao.
Htc one đọ camera với iphone 5
Ở phần chụp phong cảnh ngoài trời, smartphone của HTC tiếp tục cho thấy chất lượng camera nhỉnh hơn đối thủ. Ảnh từ One cho màu sắc trung thực hơn.

Tuấn Anh
Ảnh: CnetAsia

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm