Nội dung
Htc desire x lõi kép chính hãng giá 79 triệu đồng
desire x với kiểu dáng giống hệt desire V nhưng cấu hình là lõi kép và chỉ hỗ trợ 1 SIM. Ảnh: Tuấn Anh.

Với giá bán 7,9 triệu đồng, Desire X là đối thủ đáng gờm của các model như Galaxy S II, S Advance hay Lumia 800. Model tới từ đài loan được trang bị chip lõi kép Qualcomm Snapdragon S4 nhưng mã hiệu MSM8225 với nhân Cortex A5 tốc độ 1 GHz, dùng GPU Adreno 203, đi kèm RAM 768 MB và bộ nhớ ROM 4 GB.

Desire X có kiểu dáng gần như giống hệt với chiếc smartphone 2 SIM Desire V của HTC. Một vài chi tiết nhỏ như phần loa thoại ở mặt trước, màu sắc của vỏ máy là có sự khác biệt. Desire V chỉ có một SIM, chạy android 4.0 với giao diện Sense 4.1.

Camera chính có độ phân giải 5 megapixel, f/2.0, tích hợp những tính năng chụp hình giống như ở dòng One series nhưng chỉ hỗ trợ quay video chuẩn SD 480p. Hỗ trợ Beats Audio nhưng Desire X bán ra không tặng kèm tai nghe cao cấp của Beats.

Giống Desire V, Desire X cũng dùng màn hình 4 inch công nghệ S-LCD với độ phân giải 480 x 800 pixel. Phiên bản chính hãng bán ra ở Việt Nam sẽ gồm hai bản, xanh và trắng.

Xem ảnh thực tế htc Desire X chính hãng sắp bán ở Việt Nam

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ảnh thực tế smartphone HKPhone Revo S2 

Kể từ khi ra mắt, chiếc điện thoại thông minh giá rẻ Revo S2 của thương hiệu HKPhone đến từ Hong Kong đã trở thành tâm điểm thu hút đông đảo người tiêu dùng và cộng đồng đam mê công nghệ.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm