Nội dung

Giao diện Sense 5 khiến cho diện mạo desire 500 trông mới mẻ, với các biểu tượng ứng dụng, Widget hay màn hình hiển thị thông tin BlinkFeed thú vị giống như trên model cao cấp htc One. Cách sắp xếp trong việc quản lý ứng dụng, cài đặt cũng trở nên tiện dụng hơn.

Tuy nhiên, giống như One, Desire 500 cũng tạo ra sự bất tiện nhỏ với những người đã quen dùng android đó là việc chỉ còn lại 2 phím cảm ứng, Home và Back, loại đi phím Menu như thiết kế quen thuộc của hãng Đài Loan từ trước đến nay.

Htc desire 500 - smartphone tầm trung có giao diện giống one
Màn hình BlinkFeed trên Desire 500 đã hỗ trợ nhiều nội dung Việt.

Ngoài Sense 5, Desire 500 cũng kế thừa tính năng Video Highlights, cho phép tự động tạo ra các clip chuyên nghiệp 30 giây từ các ảnh chụp của người dùng, làm sinh động cho thư viện ảnh và video có sẵn trên máy. Camera 8 "chấm" trên máy được tích hợp vi xử lý ảnh HTC ImageChip cho tốc độ chụp nhanh, tuy nhiên, không có tính năng Zoe Camera như trên One. Máy có thể quay video đạt chuẩn HD 720p, ngoài ra, còn có máy ảnh trước với độ phân giải 1,6 megapixel.

So với Desire 600, Desire 500 có cấu hình tương đương với chip 4 nhân tốc độ 1,2 GHz và RAM 1 GB. Bộ nhớ trong thấp hơn một nửa, 4 GB, nhưng vẫn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ tối đa tới 64 GB. Dù vậy, 500 không hỗ trợ 2 sim, thay vào đó chỉ có một khe cắm micro-sim duy nhất.

Model tầm trung của HTC sở hữu thiết kế khá bắt mắt với ba phiên bản, màu đen, màu trắng viền xanh hoặc trắng viền đó. Thiết kế của máy chắc chắn, cứng cáp dù có vỏ rời và làm từ nhựa. Mặt trước là màn hình cảm ứng 4,3 inch với độ phân giải 480 x 800 pixel, cho độ sắc nét ở mức trung bình.

Xem ảnh thực tế HTC Desire 500 ở Việt Nam

Bài và ảnh: Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm