Nội dung
Htc chỉ hy vọng flyer bán được một triệu chiếc

Một báo cáo từ DigiTimes cho thấy htc dự kiến sẽ sản xuất khoảng một triệu chiếc máy tính bảng flyer từ nay cho đến tháng 8 tới, thời điểm bắt đầu bán trên thị trường. Điều này hoàn toàn trái ngược hẳn với mục tiêu tới 40 triệu ipad 2 bán trong năm nay của Apple.

Các con số sản xuất thấp trên cho thấy sự kỳ vọng khá khiêm tốn của HTC về doanh số bán dự kiến máy tính bảng chạy Android của hãng.

Giá chính thức của HTC Flyer vẫn chưa được công bố nhưng các tin đồn trước đây cho thấy máy sẽ được bán với giá khoảng 600 USD. Mức này được coi là hấp dẫn hơn so với Galaxy Tab, Motorola Xoom nhưng cao hơn so với iPad 2 khoảng 100 USD.

Máy tính bảng HTC Flyer chạy Android 2.3 màn hình kích thước 7 inch và giao diện Sense nổi tiếng. Model này có cấu hình tốt với vi xử lý lõi đơn tốc độ 1,5GHz, bộ nhớ RAM 1GB và ổ lưu trữ flash dung lượng 32GB.

Minh Phương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Chọn máy tính bảng hay netbook

Máy tính bảng có tính di động hơn, hệ điều hành phù hợp với màn hình cảm ứng và kích thước nhỏ trong khi netbook có thể giúp các doanh nhân chạy các ứng dụng chuyên nghiệp từ Windows.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm