Nội dung
Hp touchpad 32gb giá có thể là 599 usd

Mẫu máy tính bảng của HP, TouchPad được thông báo bắt đầu bán vào mùa hè này nhưng cho tới thời điểm hiện tại, hãng vẫn chưa công bố mức giá cụ thể. Hình ảnh rò rỉ trước đây cho thấy TouchPad sẽ bắt đầu bán vào tháng sau với mức giá tương đương so với iPad cùng dung lượng.

Ngày hôm qua, một hình ảnh bị rò rỉ từ trong khâu kiểm kê hàng của hệ thống bán lẻ Walmart lại tiếp tục khẳng định rõ hơn về mức giá của mẫu máy tính bảng từ HP. Theo đó, Walmart sẽ bắt đầu bán phiên bản TouchPad chỉ có Wi-Fi dung lượng 32GB với giá 599 USD. Hệ thống này cũng sẽ bán bộ phụ kiện Touchstone Dock/Stand với giá 80 USD. Các phụ kiện khác bao gồm bàn phím Bluetooth giá 70 USD và vỏ bảo vệ chính hãng giá 50 USD.

hp touchpad trang bị màn hình 9,7 inch độ phân giải 1.024 x 768 pixel chạy trên nền vi xử lý Qualcomm Snapdragon tốc độ 1,2 GHz, camera phía trước độ phân giải 1,3 Megapixel. Máy không có camera phía sau và chạy hệ điều hành webOS.

Minh Phương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm