Nội dung

hp có vẻ đang gặp rất nhiều vấn đề với pin khi hãng liên tiếp phải đưa ra các đợt thu hồi do lo ngại lỗi quá nóng hoặc cháy có thể ảnh hưởng rất xấu đến người sử dụng. Đợt thu hồi lần này xảy ra đối với các máy tính sản xuất từ tháng 7/2007 đến tháng5/2008.

Hp thu hồi pin laptop vì lỗi quá nóng

Hp Conpaq 6720s.

Theo HP, sẽ có khoảng 5% các mẫu laptop được sản xuất trong khoảng thời gian nói trên dính lỗi và cần được thay thế. Các model này có thể gây bỏng da cho người sử dụng hoặc quá nóng dẫn đến cháy. HP cho biết sẽ thay thế pin miễn phí cho các mẫu laptop nằm trong diện bị thu hồi tại các trung tâm bảo hành và chăm sóc khách hàng.  

Cách đây 2 năm vào tháng 5/2009, HP cũng từng có một đợt thu hồi tới 70.000 mẫu laptop có pin bị lỗi. Tuy nhiên, con số này sau đó đã gia tăng lên 85.000 do phát hiện thêm có tới 15.000 laptop bị ảnh hưởng tại Trung Quốc.

Người dùng có laptop đã nằm trong diện bị thu hồi trước đây và được đổi pin mới vẫn cầm kiểm tra mình có nằm trong số diện bị thu hồi hay không. Người dùng có thể kiểm tra mã pin để biết laptop mình có nằm trong danh sách nói trên hay không tại đây.

Minh Phương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm