Nội dung

ultrabook là sản phẩm ấn tượng nhất trong buổi trình làng gộp chung nhiều sản phẩm của hp gồm máy in, máy tính all in one. Cùng với Intel, HP cho biết các sản phẩm laptop mới của mình mang tới nhiều lựa chọn hơn bên cạnh sử dụng dòng chip Ivy Bridge mới nhất.

Bộ laptop Envy của HP cũng được trang bị công nghệ âm thanh Beats Audio cũng như việc điều khiển cử chỉ và chạm đa điểm tốt hơn. HP cũng cho biết, laptop của mình sử dụng phím đèn nền, lý tưởng để làm việc trong điều kiện ánh sáng yếu.

Hp ra 3 dòng ultrabook tại vn

Dòng Envy spectre XT với thiết kế thuần ultrabook.

Envy Spectre XT là model có thiết kế thuần ultrabook nhất. Model mỏng và nhẹ này có màn hình 13,3 inch, ổ cứng SSD 128 GB. Máy kế thừa những chiếc Envy 14 Spectre với hiệu năng mạnh, pin sử dụng được 8 giờ.

HP đã thiết kế sản phẩm này với các đường cạnh cong và bóng bẩy. Máy có đường viền nhỏ, mỏng 14,5 mm và trọng lượng chỉ 1,4 kg. So với Envy 14 Spectre, model này trông thanh thoát hơn.

Thiết bị có màn hình 13,3 inch, độ phân giải 1.366 x 769 pixel, bộ nhớ RAM 4 GB, chạy Windows 7 và hỗ trợ Wi-Fi, nhiều cổng kết nối với Gigabit Ethernet, USB 3.0, HDMI.

Hp ra 3 dòng ultrabook tại vn

Envy 14 Spectre có thiết kế đường viền mỏng.

Envy 14 Spectre kế thừa vẻ thời trang của những chiếc Folio 13 trước đây. Máy sở hữu các đường nét vuông vắn, dày 2 cm và mặt sau được làm bằng kính cường lực.

Máy nặng tới 1,8 kg, màn hình rộng 14 inch độ phân giải 1.600 x 900 pixel. Tuy nhiên, nhờ lớp viền mỏng nên máy trông gọn như một chiếc laptop 13,3 inch.

Sản phẩm này sử dụng chip xử lý intel Core i5 trở lên, ổ cứng SSD 256 GB, kết nối USB 3.0 bên cạnh HDMI, mini DisplayPort. Máy sử dụng công nghệ HP Wirless Audio, Intel WiDi (kết nối HDTV không dây), Intel Rapid Start (khởi động nhanh). Thời lượng sử dụng pin của máy là 9,5 tiếng.

Hp ra 3 dòng ultrabook tại vn

Envy 4 với thiết kế tùy chọn ultrabook hoặc sleekbook.

Cũng trong buổi giới thiệu, HP đã công bố các bản Sleekbook và ultrabook có tên chung là Envy 4.

Dòng sản phẩm này mỏng 19,8 mm, nặng 1,75 kg và nổi bật ở thiết kế mềm mại, hai màu đen và đỏ. Người dùng có thể tùy chọn bản màn hình 14, và 15,6 inch với thời gian sử dụng pin từ 8 tới 9 giờ.

Loạt sản phẩm của HP vẫn chưa thông báo giá, hãng này cho biết, ultrabook sẽ có giá từ 20 triệu trở lên, trong khi sleekbook rẻ hơn, từ 16,5 triệu đồng. Các máy sleekbook bán tại Việt Nam chỉ sử dụng chip Intel.

Quốc Huy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm