Nội dung

Bộ sưu tập này ngoài màu đen, xám và trắng truyền thống, còn được bổ sung màu đỏ Goji trẻ trung thay thế cho đỏ thẫm lỗi mốt. Máy đáp ứng tốt nhu cầu làm việc, học tập và cả giải trí nhờ được trang bị bộ vi xử lý thế hệ 4 mới nhất Intel Core i5-4200M (3M cache, xung nhịp lên đến 3,1GHz), giúp xử lý tác vụ nhanh và tiết kiệm điện năng hơn.

Hp pavilion 14 và hp pavilion 15 trang bị nhiều nâng cấp mới

Song hành cùng bộ vi xử lý thế hệ 4 là bộ xử lý đồ họa Intel HD Graphics 4600 mạnh mẽ, hỗ trợ công nghệ DirectX 11.1 mới nhất. Người dùng có thể thưởng thức những giây phút thư giãn trong không gian ảo của các tựa game mới nhất với sự hỗ trợ trợ của màn hình công nghệ Brightview HD và hệ thống âm thanh dùng công nghệ đa kênh DTS.

Bên cạnh các công nghệ mới, hp tiếp tục duy trì và nâng cấp các công nghệ đã trở thành tiêu chuẩn cho sản phẩm của mình như HP TrueVision HD webcam với công nghệ cảm biến hình ảnh vượt trội, cho hình ảnh sống động, trung thực. Các cuộc gọi video HD sẽ rõ hơn và đẹp hơn trong môi trường ánh sáng kém. Công nghệ làm mát HP CoolSense thông minh có khả năng tự điều chỉnh tốc độ quạt gió, làm mát máy hợp lý và giảm thiểu độ ồn.

Hp pavilion 14 và hp pavilion 15 trang bị nhiều nâng cấp mới

Ổ cứng được bảo vệ nhờ công nghệ độc quyền HP ProtectSmart, máy sẽ có khả năng phát hiện tình trạng rơi, rung lắc để khóa đầu đọc của ổ cứng, tránh va đập, bảo vệ dữ liệu một cách an toàn. Ảnh giữa máy tính và chiếc smartphone có thể được đồng bộ qua mạng không dây với phần mềm HP Connected Photo và lưu trữ ảnh trên đám mây Snapfish của HP. Máy trang bị đầy đủ các chuẩn kết nối, có sẵn ổ quang (DVD) tiêu chuẩn, hai cổng USB 3.0 và một cổng 2.0, HDMI, ổ đọc thẻ SD, LAN, Wi-Fi b/g/n. Xem thêm thông tin tại đây.

Những người thích các tựa game cảm ứng chạm và sự thuận tiện trong các thao tác trình chiếu cho đối tác có thể tùy chọn cụm tính năng cảm ứng, bo mạch đồ họa rời AMD Radeon 8670M 2 GB cùng hệ điều hành Window 8.1. Khoản nâng cấp này cao hơn 4 triệu đồng so với phiên bản tiêu chuẩn (không cảm ứng, đồ họa tích hợp và hệ điều hành DOS). HP cũng áp dụng chế độ bảo hành hai năm cho tất cả các sản phẩm hp pavilion 14 và 15.

 Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm