Nội dung

Những tin đồn trước đây đều khẳng định hp sẽ đưa ra thị trường một chiếc tablet chạy webos trong năm 2011. Nhưng những nguồn tin từ Engadget hôm nay cho thấy, một trong những chiếc PalmPad đầu tiên nhiều khả năng sẽ đến CES 2011 trong ít ngày tới.

Con số thậm chí không dừng ở một mà có thể là 3 chiếc được giới thiệu và đều chạy hệ điều hành webOS 2.5.1. Tuy nhiên, điều khó hiểu là các hình vẽ mô tả được cho là của các sản phẩm này đều gần như giống hệt so với Slate 500 được ra mắt tháng trước.  

Trong khi đó, các báo cáo đi kèm cũng được Engadget dẫn chứng khi mô tả tablet của HP sẽ mỏng hơn iPad, có các cạnh tròn, gói kết nối 4G của mạng Sprint (Mỹ), cân nặng 0,56 kg, cổng kết nối mini-HDMI, USB 3.0 và ít nhất sẽ có màn hình kích thước cỡ 9,7 inch.

Ngoài ra, giống như HP Slate, model nói trên cũng có hai camera, một độ phân giải 1,3 Megapixel phía trước và một có độ phân giải 3 Megapixel phía sau. Cách đây vài ngày, hình ảnh phụ kiện bàn phím không dây được cho là của tablet chạy webOS cũng xuất hiện.

Hội chợ công nghệ CES 2011 (Consumer Electronics Show) sẽ diễn ra từ 6 đến 9/1/2011 tại Las Vegas, Mỹ.

Minh Phương


Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Dell Streak 7 lộ diện

Những hình ảnh mới nhất của Dell Streak 7 cho thấy máy có kiểu dáng giống so với model màn hình 5 inch và kích thước màn hình tương đương với Galaxy Tab.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm