Nội dung
Hp 1001tu góp mặt vào dòng netbook 10 inch

HP 1001TU, netbook với màn hình 10 inch. Ảnh: CMC Distribution.

Thiết kế của máy nhỏ, gọn và tinh tế. Lớp vỏ ngoài sáng bóng, quý phái với tông màu đen huyền bí kết hợp với vân chìm khiến sản phẩm giống như một viên ngọc đen bí ẩn. Ấn tượng đầu tiên khi cầm HP 1001TU trên tay là trông giống Mini Note 2133 trước đây nhưng rộng và mỏng hơn. Ngoài ra, lớp vỏ nhôm ở phiên bản trước đã thay bằng vỏ nhựa nên trọng lượng của máy giảm đi một chút, chỉ còn 1,27 kg.

Bàn phím của HP 1001TU rộng và thoải mái nên gõ văn bản hay "chat chit" đều tiện. Đặc biệt là không bị gõ nhầm như những netbook màn 8,9 inch khác.

Máy được trang bị bộ vi xử lý Atom N270 1,6 GHz lõi đơn, RAM 1.024 MB. Ổ cứng Sata 60 GB, hỗ trợ tốt kết nối Wi-Fi 802.11bg và khả năng chơi nhạc, xem phim. Trọng lượng của máy chỉ 1,27 kg.

Chiếc laptop mini mới này sẽ có mặt trên thị trường vào đúng ngày Valentine (14/2) năm nay với giá 555 USD do công ty TNHH Phân Phối CMC cung cấp.

Sóng Hồng (nguồn: CMC Distribution)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Samsung NC 10 - chiến binh thầm lặng

Netbook của Samsung ra mắt từ cuối năm ngoái và là một trong những model sở hữu màn hình 10 inch đầu tiên. NC 10 cũng hạn chế được nhiều nhược điểm của netbook như bàn phím hẹp, pin kém.

Xem thêm  

Phiên bản Acer Aspire One 10 inch

Netbook 10 inch mới của Acer ưu ái nhiều cho phần trackpad, một số thay đổi phần góc cạnh đã làm sản phẩm thu hút hơn. Bên cạnh đó, khả năng thực thi của máy cũng khá ấn tượng.

Xem thêm  

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

Các dòng laptop HP

HP có tới 6 dòng laptop, trong đó netbook xuất hiện một năm trở lại đây với bàn phím rộng, các máy dòng Compaq Presario CQ giá tốt còn Pavilion lại mạnh mẽ về giải trí.

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm