Nội dung

Ngắm ảnh cô hot girl có tên Hoàng Ngọc Hà Hải Yến đang là một sinh viên của một trường đại học ở  Hà Nội cô Hot girl có nụ một nụ cười rạng rỡ khiên dư luận dậy sóng.

 

Hot girl gây sốc với nụ cười rạng rõ

Hoàng Ngọc Hà Hải Yến, nàng mẫu ảnh xuất hiện khá nhiều trên các sản phẩm truyền thông, top 20 Miss Teen 2012 gây ấn tượng với vẻ xinh xắn, trong sáng và nụ cười duyên dáng.

Hot girl gây sốc với nụ cười rạng rõ

Hoàng Yến từng xuất hiện nhiều trong các sản phẩm nghệ thuật nhưng cô bạn lại chưa bao giờ nghĩ tới việc trở người mẫu hay diễn viên chuyên nghiệp . Yến nhận lời tham gia các sản phẩm nghệ thuật chỉ đơn giản bắt nguồn từ đam mê được diễn xuất trước ống kính của cô sinh viên 20 tuổi này.

Hot girl gây sốc với nụ cười rạng rõ

Bộ ảnh đầu tiên Hoàng Yến làm mẫu ảnh là của một trang tin dành cho giới trẻ, sau lần đó mọi người biết đến Yến nhiều hơn nên lời mời chụp cũng đến nhiều hơn. Cô bạn cũng có cơ hội casting và vào vai cho nhiều phim ngắn.

Hot girl gây sốc với nụ cười rạng rõ

Sản phẩm Hoàng Yến thích nhất là video Phụ nữ xấu cũng sẽ có quà được thực hiện để mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2013. Trong video, Yến vào vai 2 cô gái với 2 ngoại hình khác hẳn nhau, một cô thì xinh đẹp, và một cô lại vô cùng xấu xí.

Hot girl gây sốc với nụ cười rạng rõ

Không ít người bất ngờ khi biết một cô nàng mẫu ảnh xinh xắn như Hoàng Yến lại theo đuổi ngành Triết, bộ môn xưa nay vẫn vị ét-vê xem là khô khan, nghiêm túc.

Hot girl gây sốc với nụ cười rạng rõ

Trong kỳ thi Đại học, Yến đã chọn khoa Triết là nguyện vọng 2. Cô bạn thú nhận khi ấy, Yến còn không định nghĩa được Triết học là ngành khoa học như thế nào và mình sẽ được học những gì.

Hot girl gây sốc với nụ cười rạng rõ

Nhưng sau hơn 2 năm gắn bó với ngành Triết học, đã biết môn Triết “đáng sợ” đến nhường nào, Yến vẫn nghĩ rằng sự lựa chọn của mình là đúng đắn. Hoàng Yến cho rằng, ai đó đến với một ngành học nào đó thì cũng là cái duyên rồi nên chắc chắn sẽ không bao giờ hối hận.

Hot girl gây sốc với nụ cười rạng rõ

Chia sẻ về việc học ở trường, Yến cho biết là một sinh viên ngành Triết, việc học tập có vất vả hơn một chút so với các ngành học khác, nhưng giúp ích rất nhiều trong việc tư duy logic, sắp xếp công việc, cũng như trong tác phong làm việc .

Hot girl gây sốc với nụ cười rạng rõ

Hoàng Yến cũng rất thích trở thành biên tập viên truyền hình và đang cố gắng rất nhiều để có thể thực hiện được dự định đó.Hot girl gây sốc với nụ cười rạng rõ

Từng xông pha nhiều cuộc thi cho giới trẻ, Yến cho biết bài học quý nhất mình đạt được đó chính là sự tự tin, và sau đó là học được cách để mình trở nên đẹp hơn, nhìn thấy được nhiều con người tài năng và giỏi để mình có thể học tập, noi gương phấn đấu hoàn thiện bản thân mình hơn.Hot girl gây sốc với nụ cười rạng rõ

Sắp bước sang học kỳ cuối của năm thứ 3 đại học, Yến rất phân vân và lo lắng về tương lai. Dự định trước mắt của Yến là hoàn thành chương trình học đại học với điểm số tốt nhất có thể.

Hot girl gây sốc với nụ cười rạng rõ

Cô bạn tâm niệm, việc học sẽ làm nền tảng vững chắc trong cuộc sống sau này, giúp cô bạn thực hiện được những ước mơ đang ấp ủ.

Lý lịch trích chéo
Tên: Hoàng Ngọc Hà Hải Yến
DOB: 11/5/1993
Hiện đang học khoa Triết, trường ĐH KHXH&NV Hà Nội
Phương châm sống: Không để thời gian trôi đi mà không để lại dấu vết
Thành tích:  Top 20 Hoa khôi du lịch Hà Nội năm 2011; Top 20 Miss Teen Việt Nam 2012

 Theo Internet

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Vẻ đẹp nõn nà của VĐV nhảy cầu

Ngắm làn da trắng nõn, mịn màng và những đường cong rực lửa của Cica Zhou Weitong, không ai nghĩ cô xuất thân từ một vận động viên. Cica Zhou Weitong sinh ngày 26/08/1982 tại Quý Châu, Trung Quốc. Sở hữu...

Xem thêm  

Hoa khôi bên bàn cờ vua SEA Games

Các VĐV có khuôn mặt khả ái luôn tập trung hết mình vào ván cờ chớp tại SEA Games 27. Môn cờ vua SEA Games 27 diễn ra từ sáng qua 14/12 trên tầng cao nhất khách sạn Zabu Thiri, Nay Pyi Taw. VĐV Singapore tập...

Xem thêm  

Lâm Chi Khanh đẹp dịu dàng với áo dài

Từ khi phẫu thuật chuyển giới, Lâm Chi Khanh luôn là tâm điểm của dư luận với những bộ hình khoe thân nóng bỏng. Chính vì vậy, việc “Công chúa” Lâm Chi Khanh xuất hiện kín đáo trong tà áo dài khiến...

Xem thêm