Nội dung
Sinh năm 1992 tại Sài Gòn, cô gái nhỏ nhắn với nickname Trang Boss Apple Queen có thể chạy và thực hiện các kỹ thuật drift với xe côn tay khiến các đấng mày râu phải nể phục.

Nguyễn Trần Ngọc Trang, hay còn được gọi với cái tên thân mật là Trang Boss Apple Queen, sinh năm 1992, hiện đang sinh sống và học tập ở TP.HCM. Theo chia sẻ của cô, biệt danh "Trang Boss" thể hiện tính cách luôn làm chủ và mạnh mẽ, quyết đoán trong mọi vấn đề, còn "Apple Queen" là để chỉ sở thích về một loại táo đỏ mà theo Trang có điều gì đó thể hiện quyền lực.

Hot girl 9x sài thành đam mê xe côn tay
Nguyễn Trần Ngọc Trang với chiếc Honda CBR 150.
hot girl 9X bước chân vào kinh doanh được khoảng 2 năm, bắt đầu từ khi tốt nghiệp THPT. Lên Cao đẳng, có thời gian rảnh rỗi, cô bắt đầu kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm tại nhà, với lý do "thích nhất là được làm đẹp cho chính mình và mọi người". Trong tương lai, Trang dự định sẽ mở rộng đầu tư và phát triển cửa hàng thay vì bán online và tại nhà như hiện tại.

Trang cho biết công việc kinh doanh dù tương đối thuận lợi vì có đông bạn bè, đặc biệt là các bạn nữ có chung sở thích làm đẹp, nhưng đôi lúc cũng có những khó khăn đòi hỏi phải mạnh mẽ để vượt qua. Điều đó dường như càng thôi thúc cô đến với những niềm đam mê thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình.

Hot girl 9x sài thành đam mê xe côn tay
Với xe côn tay, Trang còn có thể thực hiện các kỹ thuật bốc đầu...
Ngoài sở thích kinh doanh, một niềm đam mê lớn của hot girl 9X Sài thành chính là những chiếc xe côn tay. Niềm đam mê này như còn được tiếp thêm sức mạnh khi Trang gặp được ý trung nhân hiểu và chia sẻ với cô. Trong số các hãng và dòng xe côn tay, Trang chỉ thích Honda CBR và KTM Duke. Thương hiệu ô tô cô yêu thích là hãng xe Đức Audi và hãng xe Hàn Quốc Kia.

Với chiếc Honda CBR 150, cặp đôi thường rong ruổi trên các cung đường đi tour, khám phá những miền đất đẹp trên khắp cả nước. Khoảng nửa năm trở lại đây, một sở thích khác với chiếc xe côn tay của Trang khiến không ít đấng mày râu phải nể phục là thực hiện các kỹ thuật stunt như bốc đầu, drift tại những bãi đất trống.

"Tính em luôn đặt việc chăm lo cuộc sống lên hàng đầu. Lúc trước e chỉ lo học rồi kinh doanh buôn bán, nhưng từ khi gặp 'người ấy', niềm đam mê xe cộ từ nhỏ như trỗi dậy và thôi thúc em đến với những chiếc xe mạnh mẽ đầy nam tính".

Hot girl 9x sài thành đam mê xe côn tay
...hay "đốt lốp" ở những nơi vắng vẻ.
"Em thích những gì đó khó và nhiều thử thách mạo hiểm. Xe côn tay có rất nhiều dòng, mẫu mã và cách điểu khiển khác nhau. Nhưng em thích nó vì thứ nhất đó dòng xe kỷ niệm, thứ hai là các kỹ thuật chạy xe côn tay mang lại rất nhiều lợi ích cho việc đi đường , đặc biệt khi xử lý các tình huống. Thứ ba, nó có thể mang lại niềm vui giải trí trong cuộc sống trong môn stunt", Trang chia sẻ lý do cô đam mê xe côn tay và kỹ thuật stunt.

Cũng nói về stunt, Trang cho biết, cô mới chỉ tập được vài tháng trở lại đây. Stunt thật sự không dễ, các kỹ thuật đòi hỏi người lái phải yêu thích, gan lì và có sức khỏe .

Thường việc tập stunt với tốc độ khá chậm, nên chỉ cần cẩn thận thì không nguy hiểm. Tuy nhiên, muốn thực hiện kỹ thuật khó, người chơi cần phải nắm chắc những kỹ thuật cơ bản, trước khi thử sức với những kỹ thuật nguy hiểm hơn. Hơn nữa, chiếc xe cũng phải được chăm sóc và đầu tư chắc chắn thì việc tập stunt mới an toàn và hoàn hảo.

Hân Nguyễn
Ảnh: NVCC

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mê mẩn ngắm Mer và chân dài

Với Mercedes-Benz, chắc chắn một điều là bạn sẽ không bao giờ bị nhàm chán dù có ngắm nhìn từ ngày này sang ngày khác. Với vẻ đẹp trong trẻo, tươi tắn của người đẹp dưới đây, Mercedes một lần...

Xem thêm  

Vespa đọ nét quyến rũ cùng Hot girl

Vespa là dòng xe nổi tiếng đến từ châu Âu, mẫu mã xuyên suốt 70 năm đều mang đậm chất Ý - khoác trên mình kiểu dáng đơn giản nhưng pha trộn nét quyến rũ lẫn sang trọng, Vespa được ưa chuộng nhiều...

Xem thêm  

Yamaha X1R và các chân dài

Hình như xe này là Yamaha exciter độ lên X1R phải ko ta. Xe độ đẹp mà các em chân dài em nào cũng xinh tươi. Bộ ảnh Yamaha X1R và các kiều nữ nóng bỏng mình sưu tầm được post lên cho các bác rửa mắt...

Xem thêm