Nội dung

Hot angela phương trinh khoe clip tập gym dân mạng nhiệt tình soi lỗiĐoạn clip được Angela Phương Trinh chia sẻ đang gây bão trên mạng xã hội.

Là người đẹp sở hữu 3 vòng nóng bỏng bậc nhất showbiz, Angela Phương Trinh liên tục khiến khán giả xuýt xoa trong mỗi lần xuất hiện. Cô nàng luôn biết cách lựa chọn trang phục và tạo dáng chuẩn để nâng tầm ưu điểm vòng 3 của mình.

Từ khi thay đổi hình tượng "Nữ hoàng phòng gym", người đẹp sinh năm 1995 nhận được rất nhiều câu hỏi về cách luyện tập sao cho chuẩn. Trước sự nhiệt tình của người hâm mộ, cô nàng không ngần ngại quay hẳn một đoạn clip ngắn để mô tả về bài tập eo của mình. Song, trái ngược với kì vọng, chia sẻ của Angela Phương Trinh lại vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. 

Hot angela phương trinh khoe clip tập gym dân mạng nhiệt tình soi lỗi

Để hướng dẫn người hâm mộ luyện tập mỗi ngày, cô đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip ngắn về bài tập cô thường làm.

Theo đó, mỹ nhân nhấn mạnh: "Đây là bài tập eo, mỗi ngày các bạn tập động tác này 3 lần và 1 lần là 40 cái nhé. Chúc các bạn nữ thật xinh đẹp". Đáng chú ý, dù không cố tình nhưng sự thật là mọi người chỉ chú ý đến vòng 3 của Angela Phương Trinh.

Hot angela phương trinh khoe clip tập gym dân mạng nhiệt tình soi lỗi

Nhiều bạn trẻ cho rằng Phương Trinh đã mắc lỗi trầm trọng khi thực hiện động tác này. 

Hot angela phương trinh khoe clip tập gym dân mạng nhiệt tình soi lỗi

Thậm chí, có người còn cho rằng cô nàng đang đùa vì kỹ thuật này rất dễ khiến bạn.. bị trẹo cột sống.

Hot angela phương trinh khoe clip tập gym dân mạng nhiệt tình soi lỗi

Khi bị phản bác, Angela Phương Trinh còn khẳng định chắc nịch những hướng dẫn của mình là đúng.

Song, để giữ an toàn cho mình, chị em đừng cố gắng tập luyện như "bà mẹ nhí". Trước khi bắt đầu bước vào phòng gym, bạn nên nhờ một huấn luyện viên có kinh nghiệm và hiểu biết để chỉ cho mình những bước cơ bản.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm