Nội dung

Cách đây 4 năm, Thúy Vân đã trở thành từ khoá gây "sốt" trên truyền thông và mạng xã hội ở Việt Nam. Với câu trả lời ứng xử đầy bản lĩnh, cô đã giành ngôi vị Á hậu 3 cuộc thi "Miss International 2015". Tài năng của Thúy Vân cũng được nhìn nhận bởi trang Missology - chuyên trang sắc đẹp uy tín nổi tiếng với giải thưởng Hoa hậu ứng xử hay nhất thế giới 2015.

Và mới đây, mỹ nhân đình đám một lần nữa khiến cả giới giải trí bất ngờ với quyết định tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Tạm bỏ lại danh hiệu Á hậu quốc tế sang một bên, Thuý Vân ở thời điểm hiện tại có những mục tiêu mới mà bản thân cần phải chinh phục. 

Thuý Vân hiện đang là cái tên gây chú ý nhất trên mạng xã hội sau khi trở thành thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô tên đầy đủ là Phạm Hồng Thuý Vân, cô sinh ngày 06/10/1993 từng đoạt Á hậu quốc tế tại Nhật Bản với chiều cao 1m72, cân nặng 54kg và số đo 3 vòng là 82-60-90.

Hot á hậu thuý vân từ bỏ vương miện quốc tế bất ngờ đăng ký hh hoàn vũ việt nam

Thuý Vân chính thức tham gia cuộc chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. 

Á hậu Thuý Vân chia sẻ: “Xin chào mọi người, mình là Thuý Vân đến từ TP.HCM. Mình là một cô gái vui vẻ hoà đồng và thích làm cho người khác cười, lúc đó chính là lúc mình cảm thấy được hạnh phúc nhất. Mình là một người có nhiều ước mơ, hoài bão trong sự nghiệp và cuộc sống, và mục tiêu của mình là thực hiện hoá hết những ước mơ ấy.

Và mục tiêu hiện tại của mình chính là “Chinh Phục” vương miện Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, để đại diện Việt Nam tham dự Hoa Hậu Hoàn Vũ 2020. Đây là một quyết định mang nhiều thách thức với mình, nhưng mình nghĩ, tuổi trẻ chỉ có một lần để chúng ta dấn thân và hết mình vì những gì chúng ta thật sự khao khát. Nỗi sợ thất bại không thể làm chúng ta chùn bước, vì thành công chỉ dành cho những người dám đương đầu và tiến về phía trước. Trước đó, mình đã nhận được rất nhiều lời động viên, kêu gọi từ khán giả hãy tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019! Điều này khiến mình càng có thêm động lực và quyết tâm, chiến đấu không chỉ riêng cho bản thân mà còn là sự kỳ vọng của khán giả!

Hot á hậu thuý vân từ bỏ vương miện quốc tế bất ngờ đăng ký hh hoàn vũ việt nam

Thuý Vân đăng quang Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Quốc tế năm 2015 được tổ chức tại Nhật Bản và là Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam năm 2015. 

Hot á hậu thuý vân từ bỏ vương miện quốc tế bất ngờ đăng ký hh hoàn vũ việt nam

Người đẹp lột xác để đến chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. 

Hot á hậu thuý vân từ bỏ vương miện quốc tế bất ngờ đăng ký hh hoàn vũ việt nam

Thuý Vân hiện đang là ứng cử viên sáng giá nhất tại đấu trường nhan sắc lớn nhất Việt Nam. 

Thuý Vân chia sẻ thêm: "Mình sẽ đến với cuộc thi này với một tinh thần Chiến Binh và một trái tim Dũng Cảm, để thể hiện được vẻ đẹp tự tin và tiếng nói của người phụ nữ Việt Nam hiện đại.

Vân nghĩ, thành công sẽ đến khi chúng ta xác định rõ mục tiêu và tập trung rèn luyện, hoàn thiện bản thân và cố gắng không ngừng nghỉ từng giây từng phút vì những giấc mơ của mình. 

Và Vân sẽ là người may mắn nhất nếu trên hành trình này Vân có được sự đồng hành và ủng hộ của tất cả mọi người, hãy bên cạnh Vân nhé”. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục