Nội dung

Danh hiệu trên là một trong nhiều phần thưởng thuộc giải Nghệ sĩ của năm. Ban tổ chức cũng trao phần thưởng Nghệ sĩ ăn mặc phong cách cho MC Anh Tuấn và diễn viên Johnny Trí Nguyễn. Còn giải Ăn mặc mốt nhất thuộc về ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng. Cô bé hip hop Kim được tặng danh hiệu Nghệ sĩ ăn mặc ấn tượng.

Hồng nhung và quang dũng ăn mặc lịch sự nhất

Song ca "Vì ta cần nhau" ăn mặc lịnh sự nhất năm. Ảnh: K.H.

Riêng giải Ăn mặc phản cảm nhận được nhiều ý kiến tranh luận nhất. Nhưng do xét thấy các nghệ sĩ đã có nhiều chuyển biến tích cực trong năm qua nên Ban tổ chức quyết định bỏ qua phần bình chọn này. Tuy nhiên, Ban tổ chức cũng nhắc nhở một số nghệ sĩ có trang phục gây ấn tượng chưa tốt: ca sĩ Nguyên Vũ, Mai Khôi, Tùng Dương, diễn viên hài Hoài Linh, người mẫu Phi Thanh Vân.

Cuộc bình chọn khởi động từ năm 1999, do các nhà thiết kế thời trang của Viện mẫu thời trang Việt Nam - Fadin và gần 30 phóng viên viết về văn hóa văn nghệ tại TP HCM bỏ phiếu.

K.H.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sắc màu pyjama

Quý cô sẽ gợi cảm hơn trong những thiết kế dưới đây của Victoria's Secret. Dù màu trắng tinh khôi hay màu đỏ nóng bỏng, chiếc pyjama cũng giúp bạn thấy thoải mái hơn mỗi khi khoác lên người.

Xem thêm  

Thời trang STCO đến Việt Nam

Nhãn hiệu thời trang Hàn Quốc dành riêng cho phái mày râu đã ra mắt tại showroom 16 Quang Trung, Hà Nội. Với sự đồng bộ từ trang phục cho tới phụ trang, mẫu thiết kế của STCO mang tới vẻ sang trọng, lịch lãm cho người mặc.

Xem thêm  

Thời trang Đẹp Fashion Show 6

Váy cách điệu với gam màu đen dành cho nam giới, trang phục cưới với quần jean và hoa bằng đồng là một số nét ấn tượng trong chương trình Đẹp Fashion Show lần thứ 6, diễn ra cuối tháng 12 tại TP HCM, với tên gọi "Cảm hứng đương đại'.

Xem thêm  

Áo choàng mùa đông

Được thiết kế từ chất liệu dạ, màu sắc tươi tắn, bộ sưu tập áo choàng của Victoria's Secret sẽ mang tới cho các bạn gái vẻ trẻ trung, năng động mà không kém phần nữ tính.

Xem thêm