Nội dung
Honey lee làm người mẫu tóc

Vẻ đẹp dịu dàng của hoa hậu Honey Lee. Ảnh: Asian.

Với bản hợp đồng có giá trị không nhỏ, những lọn tóc óng mượt của Honey dự đoán sẽ đem lại những hình ảnh đẹp, thuyết phục cho L'oreal.

Honey lee làm người mẫu tóc

Honey Lee khoe tóc. Ảnh: Asian.

Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia tạp chi Glamour, người đẹp lọt vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2007 dịu dàng khoe một nhan sắc Hàn Quốc nền nã và thanh lịch trong những bức ảnh đen trắng.

Đoạt vương miện Hoa hậu Hàn Quốc 2006, Honey đại diện cho xứ Hàn tham dự cuộc thi Miss Universe 2007 và trở thành Á hậu 3. Vừa qua, cô đã sang Việt Nam biểu diễn từ thiện trong chương trình hòa nhạc "Beautiful Friends".

L.H. (theo Asian)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Jacket tay xòe

Những chiếc áo khoác tay xòe là xu hướng mới nhất trên thế giới trong mùa đông năm nay. Tại Việt Nam, kiểu dáng này cũng được các nhà tạo mẫu trong nước áp dụng rất hiệu quả, phù hợp với vóc dáng con gái Việt.

Xem thêm  

Bộ sưu tập mùa đông của STCO

Hãng thời trang nam của Hàn Quốc đã mở rộng thị trường Việt Nam bằng showroom thứ hai tại tòa nhà Vincom (Hà Nội). Những thiết kế mùa đông dưới đây của STCO sẽ giúp nam giới dễ dàng lựa chọn phong cách riêng.

Xem thêm  

Áo cưới Moza lập quỹ từ thiện

Đi lên từ hoàn cảnh khó khăn, chủ thương hiệu áo cưới Moza quyết định chia sẻ với những trẻ em thiệt thòi. Ngoài 300 triệu đồng từ thiện mỗi năm, Moza còn miễn phí cho 20 học viên nghèo nhưng yêu nghề trang điểm.

Xem thêm