Nội dung

Tại Malaysia, honda winner 150 có tên gọi khác là RS150R. Trong buổi ra mắt ở Malaysia, hãng độ racing boy cũng trình làng gói độ dành riêng cho RS150R với nhiều món đồ chơi. Bản độ sơn màu vàng, phần đuôi thiết kế lại lược bỏ pát biển số.

 honda winner 150 độ rcb tại malaysia

RS150R thay bao tay với gù tích hợp đèn báo rẽ, thay đèn xi-nhan trước, bộ đĩa và kẹp phanh RCB. Gắp sau và ống xả Pro Liner thể thao, gác chân mới. Bộ vành rcb và nhiều đồ chơi khác như cốc dầu phanh, bình dầu và cặp gương.

Động cơ giữ nguyên bản, cỗ máy xi-lanh đơn dung tích 150 phân khối, cam đôi DOHC, phun xăng điện tử PGM FI, làm mát bằng dung dịch. Tỷ số nén 11,3:1, công suất 15,4 mã lực tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. Hộp số 6 cấp.

Theo kế hoạch, gói phụ kiện Racing Boy chính hãng sẽ đến tay dân chơi Malaysia từ ngày 13/6.

>>Xem thêm ảnh honda rs150r độ Racing Boy

Minh Vũ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm