Nội dung
Honda Việt Nam đã thông báo kéo dài thời gian tạm dừng các hoạt động sản xuất, lắp ráp ô tô, xe máy đến hết ngày 22/4/2020 sau khi Chính phủ gia hạn thời gian cách ly do dịch bệnh Covid-19.

Đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp với tốc độ lây lan nhanh trong cộng đồng, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định kéo dài cách ly xã hội đến ngày 22/4/2020 đối với các tỉnh thành có nguy cơ lây lan cao.

Honda việt nam tiếp tục tạm dừng sản xuất dù không thuộc vùng nguy cơ cao

Nhà máy Honda Việt Nam (HVN) đặt tại tỉnh Vĩnh Phúc, nơi không nằm trong nhóm có nguy cơ lây lan cao nhưng HVN vẫn quyết định kéo dài thời gian tạm dừng sản xuất phục vụ nhu cầu trong nước đến ngày 22/04.

Quyết định này đưa ra dựa trên sự cẩn thận cân nhắc số lượng các công nhân viên và các nhà cung cấp của Công ty đến từ khu vực có nguy cơ lây lan cao, đặc biệt là Hà Nội. Việc hoạt động trở lại có thể sẽ phụ thuộc tình hình dịch bệnh chung và Chỉ thị của Chính phủ.

Trước đó, vào ngày 31/3/2020, HVN đã công bố tạm dừng hoạt động sản xuất từ ngày 1/4/2020 đến ngày 15/4/2020, tuân thủ theo đúng Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về phòng chống dịch Covid-19.

HVN luôn cam kết tuân thủ theo định hướng và chỉ thị của Chính phủ cũng như nỗ lực chung tay cùng Chính phủ đẩy lùi dịch bệnh; để từ đó góp phần tạo nên “Cuộc sống tự do, an toàn và thoải mái” nhằm nhân rộng niềm vui cho tất cả mọi người.

Honda việt nam tiếp tục tạm dừng sản xuất dù không thuộc vùng nguy cơ cao

Ngoài ra, nhà máy Ford (Hải Dương) cũng thông báo tiếp tục tạm dừng sản xuất theo Chỉ thị của Thủ tướng. Dự kiến thời gian sẽ kéo dài thêm một tuần, đến ngày 22/4/2020. Nhà máy Toyota tại Vĩnh Phúc cũng vẫn trong quá trình tạm dừng sản xuất theo kế hoạch đã đưa ra từ ngày 30/3. Nhà máy của Hyundai (Ninh Bình) và Mercedes-Benz (Tp Hồ Chí Minh) thuộc vùng có nguy cơ cao cũng đã tiếp tục tạm dừng sản xuất, và sẽ chỉ hoạt động trở lại theo tình hình dịch bệnh chung và Chỉ thị của Chính phủ. Tại Quảng Nam, nhà máy của tập đoàn Thaco vẫn đang hoạt động cầm chừng.

Honda việt nam tiếp tục tạm dừng sản xuất dù không thuộc vùng nguy cơ cao

Nhà máy của VinFast (Hải Phòng) địa phương thuộc nhóm có nguy cơ lây lan dịch Covid-19 ở mức trung bình, tiếp tục tạm dừng sản xuất, nhưng đang chuyển sang trạng thái sẵn sàng để đi vào sản xuất máy thở ngay khi phụ tùng và linh kiện cập cảng.

Nguồn: http://danviet.vn/xe360/honda-viet-nam-tiep-tuc-tam-dung-san-xuat-du-khong-thuoc-vung-nguy-co-ca...Nguồn: http://danviet.vn/xe360/honda-viet-nam-tiep-tuc-tam-dung-san-xuat-du-khong-thuoc-vung-nguy-co-cao-1079811.html

Honda việt nam tiếp tục tạm dừng sản xuất dù không thuộc vùng nguy cơ cao
Top 10 mẫu xe gia đình rẻ nhất năm 2020: Honda Civic đầu bảng

Trang KBB vừa bầu chọn ra danh sách 10 xe gia đình giá rẻ tốt nhất năm 2020. Những mẫu xe này đều có giá bán dưới 25.000...

Bấm xem >>

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm