Nội dung

Honda Việt Nam giữ các màu ánh vàng (màu sắc sơn có thể thay đổi dưới các góc nhìn khác nhau), trắng và đỏ. Những màu mới được thêm là bạc, vàng và nâu, vốn được áp dụng trên dòng SH 125/150 lắp ráp trong nước.

 honda việt nam công bố giá mới cho lead

Màu nâu trên Lead mới được lấy từ Honda SH lắp ráp trong nước.

Kể từ ngày 7/5, Lead phiên bản 2010 giới thiệu ra thị trường thông qua hệ thống HEAD trên toàn quốc với giá bán lẻ đề xuất 32.490.000 đồng đối với màu ánh vàng và 31.990.000 đồng cho các màu còn lại. Tất cả các mức giá trên đều đã bao gồm thuế GTGT.

Honda trình làng Lead từ tháng 12/2008, sau một thời gian dài để chiếc xe nhập khẩu từ Trung Quốc SCR chiếm thị phần ở phân khúc xe ga cho nữ tầm 30 triệu đồng.

Trọng Nghiệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm thường gặp khi mua xe

Cuộc khủng hoảng triệu hồi của Toyota vẫn chưa kết thúc, tuy nhiên, doanh số bán xe tại Mỹ trong tháng 4 vẫn tăng 20% so với năm ngoái. Tạp chí Forbes liệt kê một số kinh nghiệm đối với khách hàng khi đi mua xe.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Lý do Bugatti Veyron siêu đắt

Một trong những siêu xe hiện đại và phức tạp nhất trên thế giới sẽ tròn 5 tuổi vào năm nay. Chúc mừng sự kiện này, tờ Jalopnik giới thiệu danh sách những đặc điểm ấn tượng của chiếc xe có giá 1,7 triệu USD.

Xem thêm