Nội dung

Xuất hiện tại Tokyo Motor Show 2013 hồi giữa tháng 11, Vezel là mẫu concept khả thi. Đến nay, hãng xe Nhật chính thức giới thiệu chiếc SUV đô thị tại thị trường quê nhà, xe nằm cùng phân khúc với Nissan Juke, Renault Captur, Chevrolet Trax, Ford EcoSport và Peugeot 2008.

 honda vezel - suv cho đô thị chính thức ra mắt

honda Vezel.

Vezel nằm trong phân khúc B, mang thiết kế mới hài hòa, thể thao và nét khác lạ so với các dòng Honda hiện có. Phiên bản sản xuất vừa ra mắt khá giống với mẫu concept trình làng một tháng trước.

Chiếc SUV phiên bản tiêu chuẩn sử dụng động cơ 1,5 lít, dẫn động một cầu, có mức giá cơ bản gần 18.000 USD. Phiên bản Hybrid có dẫn động 4 bánh, hộp số 7 cấp DCT, mức giá 25.700 USD tại thị trường Nhật.

Xe được bán trước tiên tại thị trường Nhật Bản, sau đó sẽ mở rộng ra châu Âu và Mỹ. Mẫu xe có doanh số tốt nhất của Honda tại thị trường nội địa là Fit hatchback với số lượng khoảng 20.000 chiếc mỗi tháng.

>> Chi tiết honda vezel

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm