Nội dung

Như dự đoán, Civic hatchback dành cho khách hàng châu Âu khác nhiều so với phiên bản của thị trường Mỹ. Với nhiều người, sự khác biệt đó có thể là hấp dẫn hơn.

 honda tung ảnh civic hatchback thế hệ mới

honda civic hatchback 2012 xuất hiện trước thềm triển lãm Frankfurt.

Một số thứ đã thay đổi. Theo Honda, cảm hứng thiết kế cho phiên bản mới xuất phát từ kiểu thân máy bay và những đôi cánh kết hợp với nhau tạo thành một thể thống nhất siêu khí động học.

Chi tiết hơn, Civic 2012 sử dụng đèn pha mới, chắn lốp thiết kế lại và kiểu mũi xe có hình chữ Y độc đáo. Tuy nhiên, mẫu hatchback vẫn chia sẻ một số yếu tố với thế hệ cũ đã rất thành công, trong đó có kiểu phần kính trên cửa sau được ngăn đôi và tay nắm cửa sau ẩn ở cột C.

Hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể về động cơ cho đến khi hãng xe Nhật đưa Civic 5 cửa thế hệ mới ra mắt tại triển lãm Frankfurt, sẽ chính thức diễn ra từ ngày 15/9.

* Chi tiết Honda Civic hatchback tại châu Âu

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Honda Civic hatchback 2012

Cũng giống thế hệ trước, Civic mới được thiết kế lại và có riêng phiên bản cho thị trường châu Âu. Phần đuôi xe được cho là khá giống Insight. ...

Xem thêm  

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm