Nội dung

Trong nhiều năm qua, không chỉ đưa tới khách hàng những mẫu xe mới mà các Cửa hàng bán xe và dịch vụ do honda ủy nhiệm (HEAD) còn luôn tích cực trong các hoạt động xã hội. Trong đó, nổi bật là chương trình phối hợp với Công ty Honda Việt Nam triển khai đào tạo kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn cho hàng triệu người dân cả nước.

 honda tổng kết chương trình an toàn giao thông 2015

Ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban an toàn giao thông Quốc gia đánh giá cao những nỗ lực và đóng góp của các HEAD cũng như Công ty Honda Việt Nam.

Đây là hành động góp phần nâng cao ý thức tham gia giao thông trong xã hôi và giảm thiểu tai nạn giao thông tại Việt Nam. Trong buổi lễ Trao giải cuộc thi “Thanh niên với văn hóa giao thông” 2015 do Trung ương Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam phối hợp cùng Công ty Honda Việt Nam tổ chức, ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách ủy ban an toàn giao thông quốc gia đánh giá cao những nỗ lực của các HEAD trong việc phối hợp với các tỉnh, thành Đoàn tổ chức đào tạo an toàn giao thông, trong đó 10 HEAD xuất sắc được bằng khen từ Trung ương Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam (danh sách xem tại đây).

Trong khuôn khổ chương trình này, 169 HEAD cùng Công ty Honda Việt Nam đã phối hợp với các tỉnh/thành đoàn tổ chức tới 166 chương trình tuyên truyền an toàn giao thông và đào tạo lái xe an toàn cho 57.000 đoàn viên tại 47 tỉnh/thành phố trên cả nước, tăng 155% về số chương trình và 190% về số Đoàn viên tham gia so với năm trước.

 honda tổng kết chương trình an toàn giao thông 2015

10 HEAD xuất sắcđược nhận bằng khen của Trung ương Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam.

Nội dung đào tạo lái xe an toàn được xây dựng bởi Công ty Honda Việt Nam phù hợp với học viên là các bạn Đoàn viên, thanh niên. Bắt đầu từ những nguyên nhân chủ yếu gây ra tai nạn giao thông trong giới trẻ, các bạn đoàn viên, thanh niên được các hướng dẫn các kỹ năng để tham gia giao thông phòng tránh được rủi ro và an toàn hơn. Trên sân thực hành, các học viên được hướng dẫn cách kiểm tra xe trước khi tham gia giao thông, tư thế lái xe và ngồi sau xe an toàn, trang phục an toàn khi lái xe. Quan trọng, các học viên được hướng dẫn thực hành ba kỹ năng chính khi tham gia giao thông, gồm: cua vòng, giữ thăng bằng và phanh khẩn cấp. 

Cuộc thi “Thanh niên với Văn hóa giao thông” 2015 được Trung ương Hội liên hiệp thanh niên Viêt Nam và Công ty Honda Việt Nam phối hợp phát động vào tháng 9/2015 với mục đích động viên và khuyến khích cũng như ghi nhận những gì mà các Đoàn viên, thanh niên có được từ những lớp đào tạo. Cuộc thi đã chọn ra một giải nhất, 5 giải nhì, 14 giải ba và 300 giải khuyến khích trên tổng số gần 25.000 bài dự thi. 20 bạn xuất sắc có mặt tại vòng chung kết tại trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng ngày 11/1 để trực tiếp tranh tài cho giải nhất, nhì, ba.

 honda tổng kết chương trình an toàn giao thông 2015

20 thí sinh tham dự vòng chung kết.

Cũng trong buổi lễ này, Trung ương Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam trao tặng bằng khen cho Công ty Honda Việt Nam và các HEAD nhằm ghi nhận những nỗ lực và đóng góp trong việc triển khai các chương trình đào tạo lái xe an toàn trong năm 2015. 

Đồng thời, Công ty Honda Việt Nam cũng trao tặng kỷ niệm chương cho các tỉnh/thành đoàn đã triển khai xuất sắc Cuộc thi “Thanh niên với Văn hóa giao thông năm 2015” tại các địa phương.

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm