Nội dung

CD 110 Dream là mẫu xe mới nhất mà Honda giới thiệu tại thị trường Ấn Độ. Với mức giá chưa đến 700 USD, hãng xe Nhật hy vọng sẽ làm hài lòng hầu hết các khách hàng trong phân khúc xe côn tay cỡ nhỏ. 

 honda ra mắt cd 110 dream giá 700 usd

Xe sử dụng công nghệ Honda Eco Technology (HET) nên mức tiêu thụ nhiên liệu công bố là 1,35 lít/100 km. Động cơ là loại xi-lanh đơn 110 phân khối, công suất 8,3 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 8,63 Nm tại 5.500 vòng/phút.

CD 110 Dream mang hình dáng của một chiếc nakedbike cơ bản, đèn xi-nhan to, yên liền kèm tay nắm sau. Là một mẫu xe giá rẻ nên Honda không tích hợp phanh đĩa, cả hai bánh đều sử dụng phanh đùm.

Chiều dài cơ sở 1.258 mm, khoảng sáng gầm 179 mm giúp xe di chuyển linh hoạt ở nhiều loại địa hình. Xe bắt đầu bán ra ở Ấn Độ từ tháng 8, ba màu tùy chọn.

Ấn Độ là thế giới của các dòng xe máy giá rẻ. Nhờ sản lượng lớn và cắt bớt các chi tiết, giá xe ở đây luôn bằng nửa so với các khu vực tiêu thụ nhiều ASEAN hoặc Trung Quốc. Một chiếc Vespa LX ở Ấn Độ chỉ có giá khoảng 1.200 USD, bằng một phân so với Việt Nam.

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm