Nội dung
Một dân chơi trong nước đã cá tính hóa chiếc xế của mình - honda msx thành một bản độ đậm chất chơi và phong cách hơn sau khi khoác lên mình bộ cánh tem đấu với phiên bản cao bồi nước Mỹ. Bên cạnh đó chủ xe còn chi cho chiếc xế với số tiền không hề nhỏ với loạt đồ chơi hàng hiệu cực chất tạo nên một siêu phẩm msx độ cực chất và hoàn hảo.

Honda msx phiên bản cao bồi nước mỹ đậm chất chơi
honda msx độ trong bộ cánh tem đấu đậm chất chơi và phong cách .

Honda msx phiên bản cao bồi nước mỹ đậm chất chơi
Dàn đầu chiếc xế được độ lại với dàn đầu của Honda MSX 2016 ngầu và hiện đại hơn. Cụm ghi đông nổi bật với những món đồ chơi như trang bị cùm công tắc Domino , trợ lực , kiếng gù Rizoma, dè chắn bùn trước Carbon Fiber từ Tyga. Xe còn trang bị hệ thống giải nhiệt bằng két nhớt.

Honda msx phiên bản cao bồi nước mỹ đậm chất chơi
Khoác lên mình bộ cánh tem đấu với biểu tượng ngôi sao lấy ý tưởng từ đội bóng bầu dục Dallas Cowboys cùng biểu tượng hình lá cờ nước Mỹ nổi bật.

Honda msx phiên bản cao bồi nước mỹ đậm chất chơi
Xe được nâng cấp với nhiều phụ kiện đồ chơi như bộ ốp lốc nồi Mutaru nổi bật , trang bị bộ số gãy CRG cùng hệ thống phanh dầu sau pen đạp Brembo đi cùng bình dầu bonamici Racing. Xe được trang bị tay phanh dầu RCB. Bên cạnh là pô m4 với cổ pô Titan cho âm thanh đầy uy lực.

Honda msx phiên bản cao bồi nước mỹ đậm chất chơi
Dàn chân của chiếc xe đã được thay đổi hoàn toàn, nâng cấp ở cụm phanh trước với heo brembo 2 pis đối xứng và đĩa Brembo .

Honda msx phiên bản cao bồi nước mỹ đậm chất chơi
Giảm xóc sau của chiếc xế được nâng cấp với phuộc ohlins danh tiếng. Hệ thống gắp sau của chiếc xế được độ lại với 1 gắp đơn cùng bộ vành mâm CNC độc đáo.
Ảnh : Nguyễn Tuấn​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Mặt cắt của mẫu xe Yamaha TFX 150

Yamaha TFX 150 vừa được Yamaha Việt Nam công bố giá bán tại Việt Nam. Đây là mẫu nakedbike ở hạng 150 phân khối nhưng chắc chắn là cao hơn Fz150i trước đó. Sở hữu ngoại hình bắt mắt với những đường...

Xem thêm