Nội dung

Khi Toyota ra mắt Corolla 2014 với bước lột xác hoàn toàn từ hình ảnh già nua sang trẻ trung năng động thì civic cũng không thể dậm chân tại chỗ bởi lẽ những đường nét và công nghệ cũ trên mẫu xe này cũng không có gì quá đột phá so với các đối thủ.

 honda làm mới civic 2015
Honda Civic bản hiện hành. Ảnh: Automobilemag.

Công nghệ mới mà Honda áp dụng trên Civic 2015 có cái tên khá truyền thống của hãng xe Nhật, "Earth Dreams", bao gồm công nghệ phun xăng trực tiếp kết hợp hệ thống truyền động là hộp số biến thiên vô cấp CVT. Tùy chọn khác trong Earth Dreams có thể bao gồm hệ thống truyền động hybrid.

Hiện phiên bản đương thời của Civic lắp động cơ 1,8 lít, loại mới sẽ là động cơ 4 xi-lanh nhưng chưa có thông tin về dung tích. Việc đổi mới để tiết kiệm nhiên liệu là hoàn toàn hợp lý khi Civic nhằm vào thị trường Mỹ, nơi người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến việc tiết kiệm nhiên liệu.

Dù Honda chưa đưa ra thông báo chính thức thời gian xuất hiện của Civic thế hệ mới, nhưng theo một số nguồn tin tiết lộ trên Automotive News, mẫu sedan sẽ được làm mới sau mỗi hai năm, như vậy phiên bản sắp tới rất có thể xuất hiện vào năm 2015.

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm