Nội dung

honda Jazz được biết đến dưới cái tên FIT tại thị trường Nhật Bản. Phiên bản 2014 được trang bị động cơ hybrid mới cùng hộp số ly hợp kép Intelligent Drive.

 honda jazz thế hệ mới chính thức ra mắt
honda jazz 2014.

Ngôn ngữ thiết kế mới của Honda là "Exciting H" ứng dụng trên Jazz 2014 với ngoại hình thể thao, mạnh mẽ bởi những hình khối lối lõm và đường gân sắc nét. Phần sau của xe nổi bật với hai hốc gió cỡ lớn, đèn hạu kéo dài tới nóc xe vuông vức. Thanh ngang mạ crôm sáng bóng tăng thêm điểm nhấn cho phần đuôi.

Cản trước và cản sau đều có kích thước lớn hơn, đèn sương mù cùng đèn pha LED xuất hiện trên một vài mẫu. Phía bên trong cabin, màn hình cảm ứng lớn đặt chính giữa đơn giản hóa thao tác điều khiển cho người lái. Chỉ có đồng hồ tốc độ lớn phía trước vô-lăng, bên cạnh đó là những đèn tín hiệu chi tiết nhỏ như thời tiết, năng lượng, hành trình, định vị, cảnh báo CTBA.. 

 honda jazz thế hệ mới chính thức ra mắt

Ngôn ngữ thiết kế "Exciting H".

Jazz thế hệ mới sử dụng động cơ hybrid với động cơ xăng 1,5 lít 4 xi-lanh Atkinson, hộp số tự động ly hợp kép 7 tốc độ kết hợp với một động cơ điện. Xe đạt công suất 134 mã lực và mô-men xoắn cực đại 182 Nm, trong khi đó phiên bản cũ chỉ có công suất 97 mã lực cùng mô-men xoắn 167 Nm. Xe có thể chạy 3 km trong điều kiện chỉ có một mình động cơ điện làm việc.

Ngoài ra, Jazz cũng có những phiên bản khác sử dụng động cơ xăng 1,3 và 1,5 lít cùng hộp số sàn hoặc số tự động.

>>Chi tiết Honda Jazz 2014

Minh Hy
Ảnh: Themotorreport

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm