Nội dung
 honda gold wing độ 3 bánh đầu tiên tại việt nam

Chiếc Honda Gold Wing được gắn bộ bodykit 3 bánh đầu tiên tại Việt Nam. 

Honda Gold Wing còn là sự kết hợp khó đánh bại giữa tiện nghi và sức mạnh linh hoạt. Là một "siêu sao" của Honda, Gold Wing với sức mạnh thể thao và vẻ sang trọng của một chiếc xe đường trường kết hợp hài hòa để tạo nên một chiếc touring tuyệt vời nhất của hãng này. Sau khi được lắp bộ phụ kiện 3 bánh do Saigonmoto mua từ nước ngoài, Gold Wing trở nên đồ sộ, bắt mắt hơn.

Động cơ 1.832 phân khối của Gold Wing là thứ giúp Honda trở thành bậc sư phụ so với nhiều hãng xe khác, những đối thủ mới chỉ mơ tới việc chế tạo ra một tuyệt tác tương tự. Một trong số những đặc điểm ấn tượng của Gold Wing là hệ thống cảnh báo áp suất lốp (TPMS). Chiếc xe được trang bị gói thiết bị Comfort bao gồm tay nắm và yên có sưởi, tựa lưng cho người ngồi sau và sưởi chân.

Hình ảnh Honda Goldwing 'độ' lên 3 bánh tại Sài Gòn

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Honda CR-Z lộ diện ở Detroit

Sau một thời gian chỉ có vài bức ảnh chụp lại từ catalogue và thông tin nghèo nàn, mẫu thể thao mới của hãng xe Nhật Bản trực tiếp xuất hiện tại triển lãm Detroit (Mỹ).

Xem thêm