Nội dung

Phiên bản thiên về phong cách thể thao của gold wing là sự kết hợp giữa honda CTX1300 và Gold Wing F6B, theo dự đoán của trang Asphaltandrubber. Gold Wing F6C cũng sẽ là một mẫu xe có trọng lượng nhẹ và thế ngồi thấp.

 honda gold wing có thể xuất hiện phiên bản mới

Ngoại hình của F6C có thể khá giống EVO6 concept (xe trong ảnh).

Phiên bản mới dường như sẽ sử dụng cùng loại động cơ 6 xi-lanh dung tích 1.832 phân khối cho công suất 108 mã lực tại vòng tua 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 157 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút.

Dù được xây dựng trên cùng kết cấu của dòng Gold Wing, nhưng F6C sẽ nhẹ hơn 70 kg so với Gold Wing GL1800, mẫu xe có trọng lượng tới 340 kg. Còn so với chính "người anh em" F6B, phiên bản mới cũng nhẹ hơn 45 kg.

Bộ khung của F6C được làm từ nhôm. Bộ khung phụ cũng được thiết kế với mục đích tạo ra yên xe thật thấp cho người ngồi sau, đồng thời giúp người lái duy trì độ ổn định ở tốc độ thấp và tăng khả năng xử lý ở tốc độ cao.

Gắp đơn phía sau cũng bằng nhôm. Xe sử dụng hệ thống chống bó cứng phanh với hai phanh đĩa 310 mm phía trước và một phanh đĩa 316 mm phía sau.

Dự kiến honda gold wing F6C sẽ xuất hiện trong vòng vài tuần tới với ngoại hình có thể hao hao mẫu Honda EVO6 concept từng xuất hiện tại Tokyo Motor Show 2007.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm