Nội dung

Mẫu hatchback mới nhà honda ra mắt ở triển lãm Thành Đô (Trung Quốc) 2016 và tại thị trường đông dân nhất thế giới xe có tên gọi khác là Gienia. Năm 2014 tại triển lãm Bắc Kinh, Honda từng giới thiệu bản Concept B, tiền thân của city hatchback. Mẫu hatchback phát triển riêng cho thị trường Trung Quốc với phần đầu xe thiết kế hầm hố, dải crôm lớn. Lưới tản nhiệt thanh ngang kết hợp cụm đèn pha projector.

 honda gienia - bản hatchback của city tại trung quốc

Honda City bản hatchback.

Cụm đèn hậu hình chữ C ôm trọn 2 góc, giống với đàn anh Civic thế hệ mới. City hatchback thêm cánh gió lớn phía sau tạo phong cách thể thao, khí động học. Đèn định vị phía sau tạo điểm nhấn với đường viền mạ crôm. Bộ vành hợp kim 5 chấu.

Hiện tại, liên doanh Honda - Dongfeng chưa tiết lộ chi tiết nội thất nhưng hãng tuyên bố City hatchback trang bị hệ thống giám sát điểm mù, cửa sổ trời chỉnh điện, mở cửa không dùng chìa khóa. Hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng, ghế bọc da. Hệ thống cảnh báo va chạm trước sau và camera lùi.

Gienia dài 4.517 mm, rộng 1.705 mm, cao 1.477 mm và dài cơ sở 2.600 mm. So với người anh em sedan, mẫu hatchback có thông số tương đương, chỉ có chiều dài ngắn hơn 22 mm. Động cơ của City hatchback có thể là bản 1,5 lít i-VTEC giống trên bản sedan, công suất 129 mã lực, mô-men xoắn cực đại 155 Nm, theo Autohome. Tùy chọn số sàn 5 cấp hoặc hộp số CVT.

Theo kế hoạch, Honda Gienia (City hatchback) sẽ chính thức ra mắt ngày 18/10 tới.

>>Thêm ảnh honda city hatchback

Minh Vũ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm