Nội dung
 honda dream thái sang tay giá 150 triệu đồng

Mức giá đắt gấp nhiều lần một chiếc Dream mới xuất xưởng chứng tỏ sự hấp dẫn sau hơn 20 năm xuất hiện. Dream Thái nổi tiếng nhờ bền bỉ động cơ, thiết kế không bị lỗi mốt. Xe sản xuất năm 1998, được chủ nhân ở Đồng Nai bảo quản gần như mới và bán cho một doanh nhân với mục đích tính sưu tầm chứ không sử dụng. Hầu hết các chi tiết nguyên bản, nước sơn bóng và các chi tiết ốc vít chưa có dấu hiệu gỉ sét.

Ban đầu, honda Dream là tên gọi tại thị trường Thái Lan, tại các nước Đông Nam Á lại có những cái tên khác nhau như Astrea tại Indonesia, EX5 Dream tại Malaysia. Dòng xe này là một "lứa" sản phẩm mới của Honda phát triển cho thị trường châu Á, có tên gọi GN-5 động cơ 100 phân khối vào những năm 1980. Giá một chiếc Dream II Thái Lan nhập về Việt Nam những năm 90 cũng có giá tới 8-10 cây vàng. Sở hữu Dream lúc đó không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là cả một gia tài.

honda dream II sử dụng động cơ có dung tích thực 97 phân khối, công suất 8 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 8,1 Nm tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số 4 cấp với phanh tang trống trên cả bánh trước và sau. Trọng lượng 93 kg với bình xăng đầy 3,6 lít.

>> Thêm hình ảnh Honda Dream 1998 trị giá 150 triệu đồng

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm