Nội dung

Sau khi tiết lộ hình ảnh phác họa mẫu suv cỡ nhỏ cách đây ít lâu, honda chính thức giới thiệu chiếc Concept D tại Shanghai Auto Show 2015.

Chịu trách nhiệm tạo hình cho mẫu concept là những nhà thết kế từ Trung Quốc, cũng bởi thế, đây là chiếc SUV mà Honda dành riêng cho thị trường này.

 honda concept d - suv dành riêng cho trung quốc

honda concept d ra mắt tại Shanghai Auto Show 2015.

Honda Concept D mang dáng vẻ năng động với mặt trước ấn tượng khi sử dụng dải đèn LED bao quanh, tạo hình khung từ đèn pha tới lưới tản nhiệt. Hốc hút gió cũng đặc biệt hơn các sản phẩm hiện nay của hãng, khi sử dụng cách cắt chéo tạo vẻ cơ bắp.

Bộ la-zăng cũng độc đáo không kém khi sử dụng hai tông màu, đa chấu, 21 inch, bọc bên ngoài là lốp 285/45. Cột A sơn đen cùng với kính cửa sổ tạo khoảng không gian nổi khi nhìn từ ngoài. Phía sau chiếc SUV thể thao với cánh hướng gió trên nóc xe, đèn hậu tách nhánh chữ V, tạo hình cản sau và hốc gió cũng tương tự phía trước.

Honda giới thiệu Concept D dừng ở mức làm hình ảnh, do đó chưa dưa ra thông tin về kỹ thuật cũng như thời gian sản xuất mẫu xe này.

>> Chi tiết Honda Concept D

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm