Nội dung
2 tháng sau khi ra mắt tại triển lãm Geneva 2017, phiên bản Type R hiệu suất cao dựa trên Civic thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới đã công bố giá bán và thông tin cụ thể về trang bị tại thị trường Anh.

Honda Civic Type R 2018 hoàn toàn mới hiện đang là "món hàng hot" trong lòng giới mê xe. Nó có ngoại hình thể thao hầm hố nhưng không quá cầu kỳ, hiệu năng mạnh tương xứng với kích cỡ sedan hạng C và hàng loạt cải tiến về công nghệ, cộng thêm giá bán hợp lý: 30.995 Bảng (912 triệu đồng) cho bản tiêu chuẩn và 32.995 Bảng (971 triệu đồng) cho bản GT tại thị trường Anh.

Honda civic type r chốt giá từ 912 triệu đồng

Về cơ bản, đây chính là chiếc Civic thế hệ thứ 10 được lắp thêm bodykit thể thao, gia tăng hiệu quả khí động học cho phần thân vốn đã rất năng động. Honda cung cấp 2 loại màu sơn ngoại thất: trắng giản dị hoặc đỏ nổi bật. Cánh gió đuôi cỡ lớn phía sau làm bằng nhựa màu đen thay vì sợi carbon. Những chi tiết như cánh gió trước/sau, hốc gió trên nắp capô và 3 ống xả hình tròn giữ nguyên như bản concept từ 2016.

Honda civic type r chốt giá từ 912 triệu đồng

Theo Honda, những thay đổi về ngoại thất sẽ giúp Civic Type R 2018 đạt được sự cân bằng giữa khả năng tăng tốc và giữ ổn định trong những tình huống cần linh hoạt. Thân xe được gia cố vững chắc thêm 38% nhờ ứng dụng vật liệu tiên tiến. Hệ thống treo gồm MacPherson phía trước và đa điểm độc lập phía sau tinh chỉnh để tối đa hóa cảm giác lái thể thao.

Honda civic type r chốt giá từ 912 triệu đồng

Động cơ của xe là loại xăng 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L được cải tiến để sản sinh công suất lên đến 316 mã lực (tăng 10 đơn vị so với mẫu cũ) và mô-men xoắn cực đại lên đến 400 Nm. Kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn, Honda còn cung cấp thêm tùy chọn dẫn động 4 bánh. Các chế độ lái Comfort, Sport và +R sẽ thay đổi độ nhạy lái và cách động cơ vận hành.

Honda civic type r chốt giá từ 912 triệu đồng

Bản GT cao cấp bổ sung thêm một số tính năng như cảnh báo điểm mù, cảnh báo giao thông phía trước, điều hòa tự động 2 vùng, gương chiếu hậu chống chói, sạc điện thoại không dây, âm thanh hàng hiệu, hệ thống giải trí Honda Connect với định vị Garmin...

Civic Type R 2018 được sản xuất tại nhà máy Honda ở Swindon, Anh. Lần này, xe sẽ không chỉ được bán riêng tại châu Âu như trước mà còn xuất khẩu sang các thị trường khác trên thế giới, bao gồm cả Nhật Bản và Mỹ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm