Nội dung

Honda lần đầu sử dụng cái tên Blade cho một dòng xe số tại Việt Nam, với động cơ quen thuộc 110 phân khối. Thực tế, cái tên Blade đang được hãng xe Nhật sử dụng tại Indonesia cho một dòng xe tương tự với động cơ 125 phân khối. 

 honda blade 110 - xe số mới giá từ 18 triệu đồng

honda blade 110 tại Việt Nam.

Sản xuất Blade 110 tại Việt Nam, Honda thêm tùy chọn cho khách hàng ở phân khúc xe số phổ thông, nơi dòng Wave đang thịnh hành. Nhưng sự xuất hiện của Blade cũng là một trở ngại cho chính những người anh em khác khi không có sự khác biệt quá lớn. Honda cho biết hãng sẽ ngừng sản xuất Wave 100RS.

Blade mang thiết kế mới với vẻ gọn gàng, thể thao như của wave rsx thế hệ mới, điểm khác biệt là Blade không tích hợp đèn xi-nhan hai bên mặt trước mà gắn ngay phía trên cùng đèn pha như những dòng phổ thông khác. Bảng đồng hồ đa màu sắc trẻ trung.

Động cơ Blade 110  là loại 110 phân khối xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, sử dụng chế hòa khí, công suất 8,4 mã lực, mô-men xoắn cực đại 8,15 Nm. Hộp số 4 cấp với hành trình chuyển số ngắn hơn. Mức tiêu hao nhiên liệu theo công bố của Honda khoảng 1,9 lít/100 km.

 honda blade 110 - xe số mới giá từ 18 triệu đồng

Mặt trước liền, không tích hợp đèn xi-nhan như RSX FI.

honda blade 110 bán tại Việt Nam với 3 phiên bản tiêu chuẩn, thời trang, thể thao cùng 9 màu tùy chọn. Mức giá từ 18-20,6 triệu đồng, tức tương đương 110 RS hiện nay, nằm giữa Wave Alpha và Wave RSX FI.

Đức Huy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm