Nội dung

Hội thảo do CLB niềng răng TP HCM tổ chức với sự tham gia của các phòng khám như nha khoa đăng lưu , Nha khoa Việt Pháp, Công ty CP Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, Nha khoa Toàn Sứ...

Chương trình diễn ra lúc 8h ngày 1/7 tại khách sạn Palace Saigon với sự tham gia của bác sĩ Nguyễn Quang Tiến (Thạc sĩ niềng răng ĐH Y Munster, Đức, nguyên bác sĩ ĐH Y Dược TP HCM), các chuyên gia niềng răng và nhiều khách mời đang niềng răng.

Sự kiện nhằm nâng cao nhận thức về việc chăm sóc răng miệng, đưa ra các giải pháp nhằm phát hiện và điều chỉnh sớm hiện tượng răng lệch lạc, hô, móm. Bên cạnh đó là những cơ hội niềng răng miễn phí và quà tặng cho khách tham gia hội thảo.

Ưu đãi chỉ dành cho 150 khách đăng ký đầu tiên tại đây.

 hội thảo niềng răng cho thanh thiếu niên

Khách mời có cơ hội nhận nhiều ưu đãi niềng răng khi tham dự hội thảo.

hội thảo niềng răng cho thanh thiếu niên là cơ hội để mọi người tìm hiểu các nguyên nhân dẫn đến việc răng mọc không đúng vị trí, răng hô, móm, nhận biết và phòng ngừa các thói quen dẫn đến sự phát triển không cân đối giữa các hàm như mút tay, chống cằm, thở miệng...

Đồng thời, khách tham dự sẽ được kiểm tra miễn phí tình trạng răng hiện tại, dự đoán sớm việc răng lệch lạc và được tư vấn các giải pháp điều trị. Bên cạnh đó, bạn còn được lắng nghe các trải nghiệm của các khách mời đã và đang niềng răng.

Trong chương trình, các bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha sẽ giải đáp thắc mắc của khách mời các vấn đề liên quan đến niềng răng toàn diện.

 hội thảo niềng răng cho thanh thiếu niên

Nhiều phương pháp niềng răng được giới thiệu tại hội thảo.

Niềng răng tăng trưởng cho trẻ emPhương pháp can thiệp sớm vào quá trình mọc răng vĩnh viễn ở trẻ, giúp răng mọc đúng chỗ ngay từ đầu, rút ngắn thời gian chỉnh nha.

Niềng răng thẩm mỹ: niềng răng mắc cài thẩm mỹ như sứ, pha lê, niềng răng mặt trong,… các phương pháp niềng răng với đặc tính tự nhiên, đảm bảo thẩm mỹ cho người sử dụng.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear: sử dụng các khay trong suốt để tạo lực dịch chuyển răng với ưu thế "vô hình", giúp những người xung quanh không biết bạn đang niềng răng. Phương pháp này được nhiều người nổi tiếng, doanh nhân ưa chuộng.

Ngoài việc cung cấp các kiến thức về niềng răng, khách hàng còn được giới thiệu các các phương pháp chỉnh nha mới trên thế giới như niềng răng kết hợp phẫu thuật, niềng răng kết hợp bọc sứ…

Tham dự hội thảo "Niềng răng thanh thiếu niên toàn diện", khách mời còn có cơ hội sở hữu những suất niềng răng miễn phí, giảm giá niềng răng, voucher giảm giá các dịch vụ về chăm sóc răng miệng và quà tặng thú vị.

(Nguồn: Nha khoa Đăng Lưu)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục