Nội dung

Vốn là một người bình thường, nhưng sau khi mang thai và sinh con xong lại mắc phải căn bệnh hôi nách quái gở là hiện tượng nhiều chị em mắc phải. Một căn bệnh đáng ghét, tuy không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ nhưng lại gây ra mùi hôi cực kỳ khó chịu, đặc biệt là khi chị em mới sinh xong, phải ngồi nhiều một chỗ, nếu gặp phải thời tiết nóng nực, sẽ thực sự cảm thấy mệt mỏi.

Nguyên nhân của việc mắc hôi nách sau sinh là do sự thay đổi của các nội tiết tố, hoocmon bên trong cơ thể… làm tuyến bã nhờn tăng cường hoạt động, trong đó các tuyến bã nhờn ở vùng da dưới cánh tay không nằm ngoại lệ.

Tuyến mồ hôi lớn phân bố ở vùng nách phát triển mạnh, tăng tiết các chất nhờn dính. Vi khuẩn gây mùi cư trú tại vùng nách phân hủy các sản phẩm này thành axit béo và amoniac tạo ra mùi khó chịu – chính là mùi hôi nách.

Không chỉ vậy, axit béo cùng với mồ hôi sẵn có ở vùng nách còn tạo thành chất dịch hơi đặc có màu vàng nâu hoặc trắng xám, tích tụ trong nang lông vừa làm mất thẩm mỹ vùng nách (nách có màu thâm đen, nhiều mụn li ti, lỗ chân lông to…) vừa tạo điều kiện cho vi khuẩn hoạt động mạnh hơn.

 Hôi nách sau sinh nguyên nhân và cách giải quyết

 Sau khi sinh, nhiều phụ nữ mắc phải căn bệnh hôi nách đáng ghét

Từ những nguyên nhân trên có thể thấy rằng cần một phương pháp thực hiện đủ “công hiệu” để có thể loại bỏ được mùi hôi cơ thể khó chịu ở phụ nữ sau sinh.

Được đánh giá là một trong những phương pháp trị hôi nách hiệu quả cho mọi lứa tuổi, phương pháp trị hôi nách bằng nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi phù hợp để trị hôi nách cho phụ nữ sau sinh, bởi nó an toàn và thực hiện nhanh chóng.

Để loại bỏ hết nguồn gốc sản sinh ra mùi hôi khó chịu là những tuyến mồ hôi lớn và chất bã nhờn “trú ẩn” ở vùng da dưới cánh tay, đầu hút nội nọi sẽ thăm dò chính xác, tác động khiến chúng vỡ nhỏ và hút bỏ toàn bộ ra khỏi cơ thể.

Quy trình trị hôi nách bằng phương pháp nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi: Xem ngay

 Hôi nách sau sinh nguyên nhân và cách giải quyết

 Phương pháp trị hôi nách bằng nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi mang lại hiệu quả điều trị vĩnh viễn

Không như các phương pháp trị hôi nách thông thường khác như kem bôi hay thuốc uống, phương pháp trị hôi nách bằng nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi sử dụng đầu hút chuyên dụng có camera và đèn chiếu sáng, hút trực tiếp và chính xác các tuyến mồ hôi ra khỏi cơ thể, không xâm hại đến các mô và cơ lân cận, vì vậy, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng trong đó có những phụ nữ sau sinh.

Đặc biệt, các tuyến mồ hôi lớn trong lần thực hiện duy nhất đó sẽ được dọn sạch hoàn toàn, mùi hôi cơ thể không còn nguồn gốc để sản sinh, mang lại hiệu quả điều trị vĩnh viễn, không tái phát.

Trị hôi nách bằng phương pháp nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi không chỉ mang lại hiệu quả trong việc điều trị mà còn mang lại hiệu quả về mặt thời gian. Quy trình thực hiện phương pháp chỉ diễn ra trong vòng 30 phút cho cả hai bên nách, tiết kiệm tối đa thời gian cho người sử dụng.

 Hôi nách sau sinh nguyên nhân và cách giải quyết

 Trị hôi nách bằng nội soi là phương pháp điều trị nhanh chóng

Đầu hút nội soi được đưa vào thông qua một vết rạch nhỏ nằm ở ngay nếp gấp vùng da dưới cánh tay, sau đó đóng kín bằng chỉ khâu thẩm  mỹ tự tiêu, đảm bảo không để lại sẹo hay bất cứ dấu vết gì trên da sau thực hiện, mang lại hiệu quả cả về mặt thẩm mỹ.

Phương pháp trị hôi nách bằng nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi được thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng trong thực tế, từ lâu đã là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng.

Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký ngay để được tư vấn miễn phí và cập nhập chương trình ưu đãi: Xem ngay

 Hôi nách sau sinh nguyên nhân và cách giải quyết

 Đồng thời an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

Thông tin thẩm mỹ viện

Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 38- Nguyễn Du – Hai Bà Trưng 

Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận10

 Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 1900.6466

Website: thammyvienkangnam.vn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm