Nội dung

Học phụ nữ pháp chinh phục cả thế giới

Mặc như phụ nữ Pháp chẳng bao giờ lo xấu!

Người ta thường nói “Ăn cơm Tàu, lấy vợ Nhật, ở nhà Tây”, nhưng tôi cho rằng bấy nhiêu chưa đủ. Có lẽ phải thêm vào câu nói ấy một vế nữa, đó là “mặc như phụ nữ Pháp”.

Không có cơ sở khoa học nào chứng minh ăn vận như người Pháp mới là chuẩn mực của thời trang. Song cứ nhìn cách phụ nữ Pháp được ngưỡng mộ bởi sự tinh tế và duyên dáng thì đủ biết, họ đủ khả năng chinh phục cả thế giới với những bí quyết rất nhỏ.

Hôm nay, chúng ta hãy cùng khám phá bí quyết ấy là gì nhé!

1. Đừng ngại mặc giống mẹ của bạn!

Học phụ nữ pháp chinh phục cả thế giới

Nếu phái đẹp ở các nước khác trên thế giới thường có xu hướng tìm kiếm và chạy theo những xu hướng hiện đại thì phụ nữ Pháp không ngần ngại coi mẹ là một icon thời trang đáng học hỏi. Lý là là bởi những item cổ điển mà các bà mẹ mặc sẽ chẳng bao giờ bị lỗi mốt, vậy thì có gì sai nếu chúng ta ứng dụng chúng vào thời điểm hiện tại? Dù là chọn lọc hay bê nguyên xi những gì các mẹ đã mặc thì cũng chẳng sao, nếu chúng vừa vặn với bạn, phụ nữ Pháp bảo vậy!

2. Hãy khoe đôi chân bất cứ khi nào có thể!

Học phụ nữ pháp chinh phục cả thế giới

Dẫu không phải đôi chân nào cũng nuột nà, cũng là niềm tự hào của mọi chị em nhưng có sao khi nó vẫn là một phần cần được trân trọng trên cơ thể, thậm chí còn luôn tạo ra những ấn tượng riêng cho phái đẹp? Phụ nữ Pháp sẵn sàng khoe đôi chân bất cứ khi nào có thể, với váy ngắn, với quần shorts, với giày cao gót, với sneaker… Miễn không phản cảm, thì đừng giấu mãi chân mình trong những chiếc quần dài kín mít.

3. Đừng ngại mặc những thứ quá gợi cảm!

Học phụ nữ pháp chinh phục cả thế giới

Phụ nữ nơi nào đó ngại ngùng với việc ăn mặc gợi cảm chứ phụ nữ Pháp thì không! Họ biết cách chinh phục những item cực sexy mà vẫn giữ được nét thanh lịch, tinh tế. Hãy nhìn siêu mẫu Aymeline Valade mà xem! Dù diện một chiếc áo ren xuyên thấu, không nội y nhưng do biết cách mix cùng bộ suit mang phong cách tomboy nên trông cô không gây cảm giác hở hang hay phản cảm chút nào.

4. Luôn đầu tư xứng đáng vào áo khoác

Học phụ nữ pháp chinh phục cả thế giới

Từ biker cho tới boho, bomber hay blazer, phụ nữ Pháp luôn biết cách đầu tư vào những chiếc áo khoác một cách xứng đáng. Điều đó có nghĩa là bạn chẳng bao giờ phải lo lắng khi thường xuyên mặc những trang phục basic như quần jeans, áo thun bởi vì chiếc áo khoác đẹp và đắt giá đã đảm nhận mọi nhiệm vụ to lớn khác rồi.

5. Nếu đang có ý định dùng phụ kiện, hãy ăn vận thật đơn giản!

Học phụ nữ pháp chinh phục cả thế giới

Quy tắc tưởng chừng đơn giản này đôi khi lại bị quên lãng chỉ vì ai cũng biết! Nhưng phụ nữ Pháp tuyệt nhiên nằm lòng điều này. Họ sẽ tiết chế trang phục một cách tối đa nếu có ý định sử dụng phụ kiện, đó cũng là lý do vì sao bạn ít khi thấy ở họ sự rườm rà, nặng nề. Thay vào đó, trông họ lúc nào cũng nhẹ nhàng, nhưng vẫn ấn tượng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục