Nội dung

Học người nhật 2 cách tạm biệt bụng béo cực hay và dễ

Phụ nữ Nhật có vóc dáng rất gọn gàng dù công việc bận rộn

Phương pháp thắt chặt vùng xương chậu

Phụ nữ Nhật có một phương pháp rất hay để cải thiện vòng 2. Công việc bận rộn khiến họ không có thời gian để tới phòng gym hàng ngày. Vì thế nhiều người đã áp dụng bài vặn xương chậu để có vòng 2 nhỏ gọn hơn.

Cách thực hiện: Hai chân dang rộng. Lưu ý là khoảng cách giữa hai mắt cá ngoài cùng phải bằng với độ rộng vùng chậu. Bạn chắp tay trước ngực.

Đầu tiên, bạn xoay eo sang trái phải, đồng thời hít hơi vào trong. Sau đó bạn tiếp tục xoay eo sang trái kết hợp với thở ra, vừa dùng lực vừa thở ra nửa thân trên. Bạn làm như vậy mỗi bên 3 lần. 

Tại sao động tác này lại hiệu quả:  Thông qua quá trình tập, cơ quan nội tạng sẽ được từ từ về đúng vị trí. Tư thế đứng cũng trở nên đúng hơn. Khi tập động tác này sẽ tốt cho tuần hoàn lưu thông máu và trao đổi chất, làm quá trình đốt mỡ hiệu quả hơn. Khi tập, ruột và dạ dày được tăng cường vận động, làm giảm tích chất béo, nước và hơi, vì thế vòng eo của bạn sẽ thoát thảm cảnh "bụng bánh mì". 

Sau một thời gian luyện tập, phần hông sẽ săn chắc và nâng lên, chân được kéo dài ra một chút, vì thế vóc dáng trông sẽ mảnh mai hơn. 

Học người nhật 2 cách tạm biệt bụng béo cực hay và dễ

Học người nhật 2 cách tạm biệt bụng béo cực hay và dễ

Phương pháp tập xoay xương chậu giúp vòng 2 gọn gàng

Phương pháp giảm bụng trong 3 ngày của bác sĩ người Nhật

Không cần ăn kiêng kham khổ hay tập thể dục hùng hục, phương pháp hóp bụng của bác sĩ Nhật Bản Masashi Kawamur rất đơn giản để xóa đi cơn ác mộng "bụng bia". Phương pháp này được gọi là "phương pháp đi bộ 3 ngày để bụng nhỏ". Bác sĩ bác sĩ Masashi Kawamura giảm được 10 kg, eo nhỏ đi 17 cm, cân nặng ổn định sau nhiều năm tập phương pháp này. Nhiều người áp dụng theo cũng giảm cỡ bụng đáng kể chỉ sau một thời gian ngắn tập luyện

Cách thực hiện: Phương pháp này cực dễ, dùng cách thở đều theo nhịp bước chân. Bạn sẽ hóp bụng khi hít vào và phình bụng lúc thở ra theo từng bước chân. Ví dụ cụ thể là khi đưa chân trái lên bạn hít thật sâu kết hợp hóp bụng chặt. Tiếp đó, khi tới lượt đưa chân phải lên, bạn thở hết hơi, cùng với đó là thả lỏng vùng bụng.

Học người nhật 2 cách tạm biệt bụng béo cực hay và dễ

Phương pháp đi bộ hóp bụng tuyệt hay của bác sĩ người Nhật

Bên cạnh việc hít thở thì khi đi, người tập phải chú ý về tư thế: Phải ưỡn cao ngực, không gù lưng. Khi lưng cong xuống, việc hóp và phình bụng sẽ tạo nên áp lực lên phần lưng, vừa làm giảm hiệu quả và có thể gây hại cho lưng.. 

Nhờ việc hóp và phình bụng đúng cách khi đi bộ, bác sĩ bác sĩ Masashi Kawamura giảm được 10 kg, eo nhỏ đi 17 cm, cân nặng ổn định. Nhiều người áp dụng theo cũng giảm cỡ bụng đáng kể. 

Phương pháp giảm bụng to nhờ hít thở còn hỗ trợ cho bộ máy tiêu hóa, nhất là đường ruột, phòng táo bón. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm