Nội dung

Sau chiến thắng lịch sử ngày 23/1 của đội tuyển U23 Việt Nam, các cầu thủ trở thành cái tên hot được đông đảo người hâm mộ, nhất là chị em, thi nhau tìm kiếm. Không chỉ tỏa sáng trên sân cỏ, các chàng trai này còn khiến các cô gái phát cuồng vì vẻ ngoài điển trai, chiều cao lý tưởng cùng gu thời trang chất lừ.

Cùng Kul.vn đọc vị cách mix&match để trở thành "soái ca" trong lòng chị em của các cầu thủ U23 nhé!

1. Quần jeans + Áo thun

Combo quần jeans mix với áo thun nghe có vẻ bình thường nhưng đây chính là một trong những bí quyết tạo nên một street style chất mà không cần phải nghĩ nhiều của các chàng trai U23 Việt Nam.

Học lỏm cách mixVăn Thanh đang thi đấu cho đội tuyển Hoàng Anh Gia Lai ưa chuộng cách mặc đồ tối giản, toát lên vẻ rắn rỏi, khỏe khoắn đúng chuẩn "boy thể thao".

Học lỏm cách mix

Học lỏm cách mixTrọng Đại có cách ăn mặc đơn giản nhưng khá hiện đại, không thua kém nhiều hot boy cùng tuổi.Học lỏm cách mixBùi Tiến Dũng cũng là chàng trai có phong cách thời trang "chất" nhất đội tuyển U23 Việt Nam.2. Sơ mi trắng + Quần tây

Mấy ai có thể cưỡng lại sức hút từ những chàng trai diện quần tây và áo sơmi chỉnh chu. Với khuôn ngực đẹp, các cầu thủ khoe trọn body cũng như vẻ đẹp trai phong trần trong những chiếc sơ mi trắng.

Học lỏm cách mixDàn soái ca sơ mi trắng U23 Việt Nam.Học lỏm cách mixTrung vệ Bùi Tiến Dũng siêu quyến rũ với sơ mi trắng.Học lỏm cách mixMấy ai mặc sơ mi trắng mà ngầu được như thủ môn Tiến Dũng?Học lỏm cách mixKhi thay áo số, trang phục thể thao bằng set đồ âu trang nhã, tiền vệ Nguyễn Trọng Đại lại cuốn hút bằng khuôn mặt khôi ngô và nụ cười trong sáng.3. Không bao giờ thiếu jacket

Với các cầu thủ bóng đá phong cách sporty đơn giản luôn được các chàng trai ưu tiên hơn bao giờ hết. Vì luôn xuất hiện với những bộ đồ tối giản, gọn nhẹ nên những chàng cầu thủ luôn kết hợp thêm một chiếc áo khoác làm điểm nhấn, trông họ sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều.

Học lỏm cách mixTrọng Đại thu hút hơn hẳn với một chiếc jacket.Học lỏm cách mixTiến Dũng được đánh giá là một trong những cầu thủ có gu ăn mặc sành điệu và những chiếc áo khoác da cá tính chưa bao giờ vắng mặt trong outfit của anh.

Học lỏm cách mix

Học lỏm cách mix

Học lỏm cách mixQuang Hải chuộng những kiểu áo khoác đơn giản.Học lỏm cách mixHậu vệ Vũ Văn Thanh là tín đồ của jacket khi anh chàng sở hữu rất nhiều kiểu dáng khác nhau, từ đơn giản đến chất chơi, sành điệu.

Học lỏm cách mix

4. Sneakers đỏ

Những đôi sneakers đương nhiên sẽ là món đồ không thể thiếu của dân thể thao. Tuy nhiên, các chàng trai U23 đặc biệt yêu thích những đôi sneakers màu đỏ nổi bật.

Học lỏm cách mix

Học lỏm cách mixQuang Hải chơi trội hơn cả bạn gái với đôi sneaker đỏ.Học lỏm cách mixHà Đức Chinh cũng vô tình cũng bị cuốn vào vòng xoáy giày đỏ với các anh em.Học lỏm cách mixCông Phượng mang giàu đỏ ton sur ton với túi.Học lỏm cách mixNguyễn Văn Toàn,...Học lỏm cách mix...Xuân Trường đều rất mê giày thể thao màu đỏ.Học lỏm cách mixTrung vệ Bùi Tiến Dũng cũng không nằm ngoài trào lưu giày đỏ của U23.

'Dũng tướng' trên thảm cỏ xanh, bỏ áo số quần đùi các tuyển thủ U23 trông như thế nào?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục