Nội dung

1. Trị mụn 

Người nổi tiếng cũng có mụn trứng cá và họ thường cậy nhờ bác sĩ da liễu để giải quyết nhanh chóng tình trạng này. Tiến sĩ Frederic Brandt - chuyên gia được nhiều sao tin cậy đã tiết lộ một loại toner DIY nhằm hạn chế mụn trứng cá. 

học lỏm bí mật làm đẹp trên thảm đỏ của sao

Trị mụn cấp tốc luôn là vấn đề được nhiều sao để ý trước mỗi lần lên thảm đỏ

Theo đó, chị em pha trộn nước và dấm táo theo tỉ lệ 2:1 và bôi lên khu vực có mụn, tính axit trong dấm có tác dụng kháng khuẩn, khiến các vết mụn nhanh xẹp hơn.

2. Chống mắt sưng

Một đôi mắt sưng húp sẽ khó trở nên hút hồn dù chúng được "tút tát" son phấn kỹ lưỡng. Để khắc phục tình trạng này, chị em nên sử dụng hai thìa inox để trong tủ lạnh để chườm và xoa bóp nhẹ nhàng. Chỉ vài phút thực hiện, "cửa sổ tâm hồn" của bạn sẽ khá hơn rất nhiều.

3. Mẹo làm làn da căng bóng

Lớp nền mịn màng, căng bóng chính là nền tảng để có khuôn mặt hoàn hảo sau trang điểm. Troy Surratt, chuyên gia trang điểm cho các sao tiết lộ, anh thường lợi phun sương có tác dụng dưỡng ẩm nhằm đem lại sự mềm mại, đàn hồi cho làn da.

học lỏm bí mật làm đẹp trên thảm đỏ của sao

Chuyên gia trang điểm Troy Surratt

4. Kéo dài "tuổi thọ" son môi

Đây cũng là một yếu tố được các chuyên gia chú ý khi trang điểm cho các mỹ nhân lên thảm đỏ và chị em cũng nên "để mắt" tới điều này khi đi dự tiệc. Đánh lớp nền, tô son và dùng giấy ăn thấm phần son thừa và tiếp tục đánh thêm lớp son nữa là bạn đã có đôi môi lâu trôi.

5. Dùng kem bóng để "phù phép" cho tóc

Kari Hill tiết lộ cô thường sử dụng loại kem dưỡng bóng cho mái tóc các sao mỗi khi lên thảm đỏ. Khi sử dụng sản phẩm này, chị em không nên quá tham lam để tránh tình trạng bết làm giảm tác dụng.

6. Hồi sinh tóc xoăn "khó bảo"

Bạn đã thử cuốn lô nhưng mái tóc xoăn vẫn không như ý. Chuyên gia tóc đến từ Los Angeles, Jenny Cho cho biết bạn có thể "trị" mái tóc xoăn bằng cách rất đơn giản. Đó là cuốn lọn tóc quanh ngón tay trỏ và thả ra cho lọn tóc này nằm gọn trong lòng bàn tay còn lại, cứ thế sấy trong khoảng 10-20 giây. Chắc chắn kết quả sẽ làm nhiều bạn gái ngạc nhiên.

học lỏm bí mật làm đẹp trên thảm đỏ của sao

Những mẹo làm đẹp của mỹ nhân trên thảm đỏ rất hữu ích với các chị em

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm