Nội dung
Học cách chăm chút bộ mã như đàn bà

(HOCHOIMOINGAY.com) – Khi nói đến việc chăm sóc vẻ đẹp, hầu như chúng ta đều nghĩ đến nữ giới. Vì vậy, với bất kỳ người đàn ông nào, nếu bất ngờ được đánh thức bởi lợi ích từ việc giữ gìn vẻ ngoài, hãy học hỏi chị em phụ nữ!

Sử dụng đường như một hoạt chất mát-xa


Học cách chăm chút bộ mã như đàn bà


Phụ nữ luôn luôn cẩn trọng trước khi dùng quá nhiều đường trong thức ăn của họ. Đường có thể gây béo phì! Bây giờ là thời điểm để tận dụng lợi ích từ đường. Sử dụng xà phòng để làm sạch khuôn mặt của bạn, sau đó nhẹ nhàng chà nhẹ một ít đường trên mặt. Có thể ban đầu bạn cảm giác như đang mài mòn da, nhưng điều này chỉ kéo dài một vài giây. Kết quả cuối cùng sẽ là một làn da trơn tru, sạch bóng hơn.

Bảo vệ da khỏi ánh mặt trời

Học cách chăm chút bộ mã như đàn bà


Dù cho ánh nắng mặt trời có thể cung cấp cho bạn rất nhiều vitamin D, nhưng không có nghĩa nó hoàn toàn tốt cho làn da của bạn. Bạn có thể chịu đựng cảnh da dầu, gây ra do mồ hôi hoặc tệ hơn, nó có thể gây ra khối u ác tính hay ung thư da. Nguy cơ thậm chí còn lớn hơn ở nam giới khi họ hầu như không bận tâm về việc sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da của họ. Để ngăn chặn một kịch bản như trên, hãy dùng kem dưỡng ẩm chứa chất chống nắng SPF.

Hạn chế trứng và thực phẩm chứa nhiều protein

Học cách chăm chút bộ mã như đàn bà


Chế độ ăn uống của bạn gồm nhiều rau xanh, và loại trừ dần các thực phẩm chứa quá nhiều protein, có thể ảnh hưởng đến cân nặng của bạn. Đây là một chế độ tốt cho sức khỏe và cả làn da của bạn. Những thực phẩm chứa nhiều chất béo, protein, sẽ làm mở lỗ chân lông trên da của bạn, nhằm loại bỏ bớt lượng dầu dư thừa trong cơ thể, khiến làn da của bạn xấu xí hơn.

Ngưng dùng xà phòng như một thứ sử dụng cho mọi bộ phận cơ thể

Học cách chăm chút bộ mã như đàn bà


Hãy hỏi phụ nữ, và họ sẽ cho bạn biết, cách dùng loại “xà phòng” dành riêng cho khuôn mặt. Nguyên nhân là không phải vùng da nào trên cơ thể bạn cũng giống nhau. Vì vậy, nếu bạn dùng một loại chất làm sạch da cho cùng mọi bộ phận (khuôn mặt, cổ, cơ thể) thì sẽ có lúc bạn bị dị ứng. Vì vậy, hãy học hỏi phụ nữ cách làm sạch và chăm sóc da của họ.

Chăm sóc đôi chân

Dĩ nhiên, cơ thể bạn khỏe và sức đề kháng có thể tốt hơn phụ nữ, nhưng điều này không đồng nghĩa với đôi chân của bạn. Những vết sẹo trên chân của bạn cần được chăm sóc cẩn thận, từ khử trùng, dùng kem lành sẹo và mờ sẹo. Quá tin tưởng vào sức đề kháng có thể làm đôi chân của bạn phải trả giá, thậm chí có thể bị tụ cầu khuẩn. Vì vậy, tốt hơn hết là thường xuyên vệ sinh chân sạch sẽ, thoa kem dưỡng cho da chân mềm và nghỉ ngơi trước khi đi ngủ.

Dùng kem dưỡng tóc

Học cách chăm chút bộ mã như đàn bà


Các chuyên gia thường khẳng định, các vấn đề về tóc liên quan đến các hóa chất mà bạn sử dụng bên ngoài, nhưng thực tế là tóc của bạn luôn luôn chịu sự tấn công của hóa chất trôi nổi ngay cả bên trong tóc. Để ngăn chặn hóa chất tác động vào tóc, bạn nên chú ý dưỡng tóc để giữ mái tóc khỏe mạnh và gợn sóng.

Dĩ nhiên, bạn có thể lựa chọn từ chối các gợi ý nêu trên, nhưng chắc chắn bạn đã hiểu lợi ích của vẻ ngoài bảnh bao. Vậy, tại sao không bớt chút thì giờ cho nhan sắc và sức khỏe của bản thân!

 

mentoday.net theo Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục