Nội dung
Hoàng yến khoe bờ vai thon

hoàng yến trông có vẻ đầy đặn hơn sau thời gian giảm cân quá đà.


Hoàng yến khoe bờ vai thon

Nữ người mẫu trình diễn bộ đầm trắng nằm trong bộ sư tập “Belve JellyFish” trong vòng thi với chủ đề “Đại dương Belve”, dựa trên ý tưởng của mềm mại, uyển chuyển của sứa biển.


Hoàng yến khoe bờ vai thon
Đây là thiết kế của Nguyễn Thị Tường My, một trong 16 thí sinh lọt vào vòng tiếp theo của cuộc thi “Belve - tin vào bản năng, khẳng định cá tính 2012".

Hoàng yến khoe bờ vai thon
Sau khi chọn được 26 thí sinh được lọt tiếp vào vòng thi chủ đề “Đại Dương Belve”, ban giám khảo gồm biên tập viên thời trang - stylist Thanh Trúc, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn và Jason Steel - Giám đốc học vụ của Học viện thời trang London đã loại ra 10 thí sinh để còn 16 thí sinh đi tiếp vào vòng 2 mang tên “Quyến rũ cùng Belve”.

Hoàng yến khoe bờ vai thon

Người mẫu Thanh Vân trong mẫu thiết kế ấn tượng.


Hoàng yến khoe bờ vai thon

Từ trái sang: Thanh Vân, Hoàng Yến, Ngọc Quyên đọ dáng.


Vòng 1 của cuộc thi “Belve - Tin vào bản năng, khẳng định cá tính 2012” với chủ đề “Đại Dương Belve” đã kết thúc. 16 thí sinh xuất sắc được lựa chọn để bước vào vòng 2 mang chủ đề “Quyến rũ cùng Belve”. Cuộc thi sẽ kéo dài đến hết ngày 12/12. Giải thưởng cao nhất lên đến 20.000 USD (bao gồm hiện vật, hiện kim và khóa học thiết kế thời trang do học viện thời trang London, Hà Nội tài trợ). Chi tiết chương trình, liên hệ website: www.believeinbelve.com

Danh sách 16 thí sinh lọt tiếp vào vòng 2 tại đây

(Nguồn: Believeinbelve)

HN003574

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Michelle Nguyễn quyến rũ với váy lệch vai

Đến với buổi tiệc diễn ra tại khách sạn Sheraton, Hà Nội vừa qua, Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2010 chọn chiếc đầm đỏ đơn giản, được phá cách ở phần ngực, tạo nét quyến rũ cho người mặc của nhà thiết kế trẻ Lê Thanh Hòa.

Xem thêm  

Emspo ra mắt ‘Gió phương Nam’

Các thiết kế mới của Emspo thể hiện vẻ thướt tha của gió phương Nam qua những lớp bèo rủ ở vai, chân váy xòe xếp ly hay vẻ tươi tắn của nắng tháng 7 qua các gam màu tươi sáng.

Xem thêm