Nội dung

Buổi ra mắt bộ sưu tập xuân hè dành cho nam giới của dior diễn ra hôm 23/6 ở Paris, Pháp. Nhà thiết kế Kim Jones - giám đốc sáng tạo của Dior - đã mời hoàng tử nikolai của Đan Mạch làm gương mặt mở màn. Anh mặc suit trắng phối kẻ sọc, đi sneakers đồng màu. Kim Jones chia sẻ ông chọn Hoàng tử Nikolai vì muốn tri ân người mẹ quá cố của mình - một người Đan Mạch. 

 hoàng tử đan mạch diễn show thời trang của dior

hoàng tử đan mạch lịch lãm trong trang phục của Dior. Bộ sưu tập mới dành cho nam giới của hãng lấy cảm hứng chủ đạo từ suit. Ảnh: Indigital. 

Hoàng tử Nikolai sinh năm 1999, là con của Hoàng tử Joachim và người vợ đầu - Bá tước Alexandra xứ Frederiksborg. Nikolai đứng thứ bảy trong danh sách kế vị ngai vàng. Hoàng tử không bị ràng buộc bởi nghĩa vụ với hoàng gia và có nhiều thời gian theo đuổi đam mê với thời trang. 

 hoàng tử đan mạch diễn show thời trang của dior

Hoàng tử Nikolai có mái tóc xoăn tự nhiên.

Với chiều cao lý tưởng - 1,84 mét, Nikolai sớm trở thành người mẫu thuộc công ty Scoop Models của Đan Mạch. Anh từng xuất hiện trong show của hãng Burberry tại Tuần lễ thời trang London (Anh) hồi tháng 2. Nikolai hiện là gương mặt được yêu thích trên nhiều tạp chí dành cho nam giới, trong đó có Dust Magazine. Tạp chí Vouge đánh giá hoàng tử là gương mặt triển vọng, sẽ thu được nhiều thành công trong tương lai. 

 hoàng tử đan mạch diễn show thời trang của dior
 
 

Thanh Thanh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục