Nội dung

Sau một tháng góp mặt ở sàn diễn New York và vai trò thí sinh của cuộc thi Top Model of The World, Hoàng Thùy mới có dịp trở lại sàn diễn trong nước. Quán quân Vietnam’s Next Top Model nhanh chóng chứng tỏ được bản lĩnh và sự tự tin của mình.

Trong chương trình "DKNY Fashion Show" diễn ra vào tối 24/3, tại Crescent Mall, Phú Mỹ Hưng, Hoàng Thùy đảm nhận vai trò vedette. Cô cùng với dàn người mẫu Vietnam’s Next Top Model như Lê Thúy, Thùy Trang, Thùy Dương, Thu Hiền… cũng như các chân dài nổi tiếng như Lâm Thu Hằng, Minh Vương trình diễn bộ sưu tập xuân hè ấn tượng của DKNY (Donna Karan New York), thương hiệu thời trang đến từ Mỹ.

Hoàng thùy ấn tượng ở dkny fashion show

Dàn người mẫu sải bước trên sàn catwalk được thiết kế sang trọng, ấn tượng và gợi lên sự hiện đại, năng động của thành phố New York.

Mang phong cách quốc tế, năng động, trẻ trung và hợp thời trang, DKNY dần trở thành nhu cầu không thể thiếu của tất cả mọi người ở khắp mọi nơi. Từ nơi làm việc cho đến những kỳ nghỉ cuối tuần, từ những chiếc jeans hàng ngày cho đến các buổi tiệc sang trọng. Vừa thời trang vừa gần gũi, DKNY sẽ mang đến cho thị trường Việt Nam một làn gió mới về thời trang, mang đến cho các khách hàng sự tinh tế, cá tính và đẳng cấp.

Bộ sưu tập xuân hè 2012 của DKNY mang đậm “chất New York”. Các thiết kế mùa có khuynh hướng và lấy cảm hứng từ nền văn hóa và nghệ thuật của người Mỹ. Sự cách điệu được thể hiện trên những đường cắt tinh xảo của những chiếc suit, blazer và short, cho đến các kiểu áo blouse độc đáo. Từ các chất liệu vải mềm mại, nhẹ nhàng đến các chất liệu vải tweed, từ những gam màu đơn giản như trắng, xanh, đỏ, đen đến các họa tiết hình học, tất cả đều toát lên sự năng động và hiện đại của New York.

Hoàng thùy ấn tượng ở dkny fashion show

Điểm nổi bật của bộ sưu tập xuân hè năm nay là những họa tiết in hoa và đường kẻ sọc trong các tông màu nổi bật như đỏ và xanh dương, thể hiện sự trẻ trung và mang lại cảm giác tươi mát. Bên cạnh đó, các gam màu hồng cam, màu của cát và màu xanh của cỏ trên các chất liệu vải silk mềm rũ, tạo nên các mẫu váy thật là thướt tha và nữ tính. Sự phối hợp giữa các màu sắc này với nhau cũng tạo nên những mẫu thiết kế độc đáo và lạ mắt dưới dạng họa tiết hình học và họa tiết in loang màu.

Hoàng thùy ấn tượng ở dkny fashion show

Sự xuất hiện của DKNY sẽ làm thỏa mãn hơn nữa nhu cầu về ăn mặc và những đòi hỏi ngày càng cao của những người yêu thích thời trang qua các dòng sản phẩm dành cho cả nam và nữ như DKNY Women, DKNY Mens và DKNY Accessories.

Địa chỉ cửa hàng: Tầng trệt, Crescent Mall, Phú Mỹ Hưng, quận 7, HCM. Tel: 5413 7320

Xem thêm hình ảnh "DKNY Fashion Show" tại đây

(Nguồn: Công ty CP Tám con sư tử)

HN003032

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục