Nội dung

Tuần lễ thời trang Tokyo diễn ra từ ngày 19 - 24/3 là nơi quy tụ nhiều tín đồ thời trang Nhật Bản với những style đảm bảo sẽ khiến bạn giật mình. Giới điệu mộ khiến bạn phải bất ngờ với khả năng kết hợp màu sắc, đặc biệt là những màu neon, hoạ tiết độc lạ.

Hoảng hồn với những street style dị đến tận cùng tại tokyo fashion week 2018Mặc nội y bên ngoài quần jeans ư?Hoảng hồn với những street style dị đến tận cùng tại tokyo fashion week 2018Chắc anh chàng này phải khó di chuyển lắm với bộ cánh này.Hoảng hồn với những street style dị đến tận cùng tại tokyo fashion week 2018Giới trẻ xứ sở hoa anh đào luôn có những street style lạ đến khó hiểu như thế này.Hoảng hồn với những street style dị đến tận cùng tại tokyo fashion week 2018Đường phố Tokyo trở thành sàn diễn của những kiểu mix layer độc đáo và không theo một quy tắc nào cả.

Những đồ trang trí quá khổ với mái tóc cầu vồng là "đặc sản" thời trang không thể thiếu trên đường phố Tokyo. Chúng ta cũng có thể thấy một vài xu hướng quen thuộc như những chiếc sọc caro đầy màu sắc, túi đựng logo và báo in, nhưng phần lớn thời trang Tokyo lại ở một mức độ không tưởng.

Cùng chiêm ngưỡng thêm những street style kì dị của giới trẻ Nhật Bản tại Tokyo Fashion Week năm nay:

Hoảng hồn với những street style dị đến tận cùng tại tokyo fashion week 2018

Hoảng hồn với những street style dị đến tận cùng tại tokyo fashion week 2018Hoảng hồn với những street style dị đến tận cùng tại tokyo fashion week 2018Hoảng hồn với những street style dị đến tận cùng tại tokyo fashion week 2018Bộ cánh không có gì để bàn cho đến khi bạn nhìn thấy 2 chiếc dù "phụ kiện" được bẻ ngược kia.Hoảng hồn với những street style dị đến tận cùng tại tokyo fashion week 2018Hoảng hồn với những street style dị đến tận cùng tại tokyo fashion week 2018Hoảng hồn với những street style dị đến tận cùng tại tokyo fashion week 2018Hoảng hồn với những street style dị đến tận cùng tại tokyo fashion week 2018Hoảng hồn với những street style dị đến tận cùng tại tokyo fashion week 2018

Seoul Fashion Week 2018: Chứng kiến màn so kè style đầy ấn tượng của dàn mỹ nhân nhiều thế hệ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục