Nội dung

Ngày 30/3, show diễn Aimer Hà Nội của hoàng hải diễn ra, ghi dấu chặng đường 18 năm làm thời trang. Từng tham gia nhiều show diễn trong và ngoài nước, nhưng đây có thể xem là lần đầu tư lớn nhất để thể hiện rõ nhất tâm huyết của Hoàng Hải với nghề.

Anh chia sẻ: "Mỗi sáng thức dậy tôi thường bị quẩn quanh bởi việc sẽ làm gì để tốt hơn ngày hôm qua. Tư duy người yêu thời trang Việt giờ cao lắm, và nhu cầu mặc vì thế cũng khắt khe hơn mỗi ngày. Các sự kiện, những bữa tiệc thời trang diễn ra ngày một nhiều hơn, thúc đẩy các đơn hàng đến với các nhà thiết kế chuyên các sản phẩm thủ công cao cấp như chúng tôi nhiều hơn".

Hoàng hải đầu tư hơn 2 tỷ đồng cho show diễn tại hà nội

Nhà thiết kế Hoàng Hải (giữa).

Sự băn khoăn về việc tạo ra một thị trường thời trang cao cấp với những mẫu sản phẩm theo hướng Haute Couture nảy sinh trong anh từ rất lâu. Vì thế anh bắt tay vào làm, đeo đuổi đến cùng giấc mơ đưa dòng thời trang xa hoa đến gần công chúng.

Niềm hạnh phúc của Hoàng Hải là trang phục của anh ngày càng là lựa chọn đầu tiên của nhiều nghệ sĩ, từ các hoa hậu đến người mẫu, từ diễn viên đến ca sĩ như: Mai Phương Thúy, Thùy Dung, Hồng Quế, Hoàng Yến, MC Kỳ Duyên, ca sĩ Lệ Quyên, Hoàng Thùy Linh, Quách An An…

Hoàng hải đầu tư hơn 2 tỷ đồng cho show diễn tại hà nội

Hoàng Hải mong muốn tạo ra dòng thời trang xa hoa tại Việt Nam.

Chính sự ưu ái này mà với show diễn lớn tại Hà Nội, anh không tiếc tiền và công sức đầu tư. Aimer Hà Nội sẽ mang đến 70 mẫu thiết kế phong cách Haute Couture, quy tụ đông đảo người mẫu cả nước về Hà Nội trình diễn, hàng chục ngôi sao giải trí và hoa hậu tham dự. Con số dự tính 2 tỷ đồng có thể trội lên bởi khâu âm thanh, ánh sáng đang bắt đầu được thiết lập và sẽ còn thay đổi hay nâng cấp cho đúng ý nhà thiết kế. Show diễn này còn là cột mốc đánh dấu việc Hoàng Hải chuyển mình Nam tiến trong thời gian tới.

Trung Sơn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục