Nội dung

Nhờ công nghệ cách tân, bề mặt vỏ máy đảm bảo loại bỏ những phiền nhiễu của dấu vân tay để lại như các thế hệ máy trước đây. Điểm đặc biệt khác nữa của compaq Presario cq42-310ax là các góc cạnh được thiết kế khéo léo, uyển chuyển tạo nên kiểu dáng liền khối tinh tế, hài hòa. Sắc đen tuyền của sản phẩm này cũng phù hợp với thẩm mỹ của giới nhân viên văn phòng, sinh viên và học sinh.

Họa tiết lạ trên compaq presario cq42-310ax

Góc cạnh được thiết kế khéo léo, uyển chuyển tạo nên kiểu dáng liền khối tinh tế, hài hòa.

Họa tiết lạ trên compaq presario cq42-310ax

Thân máy có họa tiết tam giác mạnh mẽ, trẻ trung và lạ mắt.

Họa tiết lạ trên compaq presario cq42-310ax

Màn hình công nghệ LED Backlight.

Không chỉ mang vẻ đẹp thiết kế hiện đại và thu hút, CQ42-310AX còn có những cải tiến tính năng bên trong. Được hỗ trợ chip AMD Phenom II X3 N830, card đồ họa rời ATI Mobility Radeon, ổ cứng HD 5470 1GB Hybrid và cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 7 Home Premium, Compaq presario CQ42-310AX chạy khá mượt đáp ứng mọi nhu cầu công việc lẫn giải trí. Người dùng có thể xem phim HD với màn hình công nghệ LED Backlight cho hình ảnh sắc nét hay trò chuyện qua mạng Internet một cách sinh động nhờ webcam tích hợp sẵn nhiều phần mềm vượt trội. Ngoài những tính năng phổ thông dành cho công việc văn phòng hay học tập nghiên cứu, CQ42-310AX còn là người bạn đồng hành để chơi game, thư giãn hay trở thành rạp phim, nhà hát tại gia phục vụ bạn đầy đủ các nhu cầu giải trí.

Compaq Presario CQ42-310AX đang được công ty TNHH XNK Nhật Huy phân phối với mức giá 13.500.000 đồng (chưa bao gồm VAT).

Tham khảo website: www.nhathuy.net.vn hoặc điện thoại 08. 3775 4818.

(Nguồn: Công ty Nhật Huy)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop đột phá trong năm 2010

MacBook Air mới khiến cả thế giới trầm trồ hay Inspiron Duo thể hiện sự sáng tạo không ngừng của Dell là hai trong các sản phẩm mang tính đột phá nhất của năm.

Xem thêm  

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm